Những tên tội phạm ngớ ngẩn trong những vụ án ngớ ngẩn (Phần 3)

Hoàng Hà| 30/12/2014 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tội phạm hoạt động ngày càng tinh vi. Nhưng chính sự "tinh vi" đó lại khiến họ trở nên ngớ ngẩn hết sức.

Phạm tội rồi chạy trốn vào học viện cảnh sát

Bọn tội phạm khi bị cảnh sát hỏi thăm thường bỏ chạy là điều dễ hiểu, nhưng với cách bỏ chốn của Roger Wayne Beasley Jr thì làm nhiều người ngạc nhiên.

Roger Wayne Beasley Jr., 30 tuổi, đang điều khiển ôtô ở Biloxi, Mississippi  thì bị một cảnh sát nhận ra. Cảnh sát biết hắn điều khiển xe không có giấy phép nên đã  yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Beasley Jr đã quyết định bỏ chạy, anh ta chạy trốn vào một tòa nhà gần đó với hy vọng thoát thân. Beasley Jr đã quá tập trung vào việc chạy trốn của mình mà hắn không nhìn thấy những chiếc xe cảnh sát đậu bên ngoài cùng với biển hiệu "Học viện Đào tạo  thi hành luật  Harrison County".

Đến khi chạy qua cánh cửa của tòa nhà Beasley mới nhận ra sai lầm của mình. Hắn nhanh chóng bị bắt giữ. Hắn sau đó bị buộc tội Tàng trữ và phân phối cocaine, chống người thi hành công vụ, lái xe không có giấy phép, lái xe bất cẩn, thay đổi làn đường không đúng cách. 

Gà vi phạm luật giao thông

Với cảnh sát cứ phạm luật là bị bắt dù đó là người hay con vật. 2h chiều ngày 30 tháng 3 năm 2014, viên cảnh sát David Saldana  ở Corpus Christi, Texas đã tóm cổ một một con gà nặng 1,6kg trên đường Agnes vì tội phạm luật khi không đi bên ngoài lối đi bộ.

Những tên tội phạm ngớ ngẩn trong những vụ án ngớ ngẩn (Phần 3)

Con gà đã phạm luật khi đi bên ngoài lối đi bộ

Trong báo cáo khi David Saldana có ghi, khi anh cố gắng bắt giữ nó thì con gà bỏ chạy và nhảy vào một chiếc ô tô qua cửa sổ để mở ở gần đó. Rất may, chiếc xe để không nhưng không có chìa khóa trong ổ khóa.

Những tên tội phạm ngớ ngẩn trong những vụ án ngớ ngẩn (Phần 3)

Con gà sau khi bị bắt giữ

Cảnh sát  Saldana đã bắt được gà khôn ngoan và nhốt nó trong xe tuần tra của mình. Sau đó nó được chuyển giao cho Dịch vụ Chăm sóc động vật. Còn viên cảnh sát Saldana đã có một biệt danh mới là "Chicken Hawk”

Khi lái xe say rượu bị bắt

Carmen  Reategui, 34 tuổi bị cảnh sát dừng xe vì phạm lỗi đổi hướng trong khi lái xe lúc 1h45 sáng ngày 16 tháng 12 năm 2013. Cảnh sát ngửi thấy mùi rượu nồng nặc tỏa ra từ trong xe của cô. Reategui không thể vượt qua đươc cuộc kiểm tra nồng độ cồn sau đó. Cô bị bắt giữ vì vi phạm lái xe trong khi say rượu.

Đương nhiên Reategui không được lái xe về nhà mình, cô gọi cho bạn mình là Nina Petracca, 23 tuổi. Không may cho cả hai người,  khi Petracca đến đón thì cũng trong tình trạng ngất ngây. Một bài kiểm tra nồng độ cồn và sự tỉnh táo  với  Petracca cũng được thực hiện. Cũng giống như bạn mình, cô bị bắt vì vi phạm lái xe trong khi say rượu.

Như thế vẫn chưa đủ, khi cảnh sát tìm kiếm của mình họ đã tìm thấy một lọ Vicodin (một loại thuốc giảm đau) trong túi xách của cô. Cô bị phạt thêm một tội nữa là sở hữu Vicodin và lái xe trong khi sở hữu chất nguy hiểm được kiểm soát.

Vì vậy, Petracca và  Reategui  không có cách nào để về nhà.

Một cái tên trong số những người bạn được hai người phụ nữ nghĩ đến để đón  họ về  là  Ryan Hogan, 33 tuổi. Nhưng khi Ryan Hogan đến cũng nồng nặc mùi rượu, tất nhiên anh cũng bị bắt . Cả ba đều không có xe về nhà.

Cuối cùng một người  tỉnh táo dường như động lòng thương xót đối với bộ ba và đưa họ về nhà. Có thể là một cảnh sát .
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tên tội phạm ngớ ngẩn trong những vụ án ngớ ngẩn (Phần 3)