Nhật Bản: Bố “lỡ tay” đâm chết con trai vì thi trượt

Hà Kim| 24/08/2016 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một ông bố ở Nhật Bản đã đâm chết người con trai 12 tuổi của mình, vì cậu bé thi trượt vào một trường trung học dân lập.

Đài NHK đưa tin, hôm qua ngày 23/8, một ông bố ở Nhật Bản đâm chết con trai 12 tuổi, vì cậu bé trượt bài thi đầu vào một trong những trường dân lập hàng đầu tỉnh Aichi.

Từ trước đến nay, cuộc đua vào những trường tốt nhất ở Nhật Bản luôn diễn ra rất căng thẳng và gay gắt. Vì theo quan niệm truyền thống, nếu bất kì học sinh nào theo học những trường có danh tiếng thì tương lai của em sẽ được đảm bảo.

Chính vì thế, ông bố Kengo Satake (48 tuổi), đã rất kỳ vọng vào con trai mình, ông luôn bên cạnh thúc giục cậu bé học. Tuy nhiên, nhiều lần ông đã phải cãi nhau với con vì cậu bé không chịu học.

Nhật Bản: Bố “lỡ tay” đâm chết con trai vì thi trượt

Chỉ vì một phút nóng giận, người bố đã tước đi tương lai của chính con trai mình và bản thân phải chịu án tù tội

Và đỉnh điểm của sự tức giận là khi ông biết kết quả thi cử của con không tốt, không kiềm chế được bản thân, ông bố đã cầm dao đâm chết con trai mình là Ryota.

Sau khi bị bố đâm, Ryota được đưa vào viện cấp cứu nhưng đã qua đời vì mất máu nghiêm trọng. Satake bị bắt ngay sau khi cảnh sát nhận được cuộc gọi từ nhân viên bệnh viện. Tại cơ quan điều tra, ông bố khai đâm con là do “lỡ tay”.

Cảnh sát thành phố Nagoya, tỉnh Aichi cho biết, người cha dùng dao bếp đâm vào ngực con trai. Khi vụ việc xảy ra, mẹ Ryota không có mặt ở nhà. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ giết người của Satake.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Bản: Bố “lỡ tay” đâm chết con trai vì thi trượt