Người mẹ nhẫn tâm giấu hai con sơ sinh trong tủ lạnh hơn 10 năm

Hà Kim (Theo AFP)| 06/04/2018 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tòa án ở Đức vừa quyết định bỏ tù người phụ nữ có tên Steffi S., vì chủ ý sát hại hai trong số các con của mình.

AFP ngày 5/6 đưa tin, các thi thể trẻ em bị đông cứng được cảnh sát địa phương phát hiện hồi tháng một tại căn hộ của người phụ nữ tên Steffi S. (46 tuổi) ở Benndorf, ngôi làng phía đông nước Đức.

Người mẹ nhẫn tâm giấu hai con sơ sinh trong tủ lạnh hơn 10 năm

Steffi S. che mặt tại tòa án

Theo đó, khi biết mình mang bầu, Steffi S. đã giấu giếm không cho mọi người biết. Đến năm 2004, Steffi S. hạ sinh một bé gái trong bồn tắm và nhanh chóng cho đứa trẻ vẫn còn sống vào một túi nhựa, cất vào tủ lạnh trong phòng ngủ. 4 năm sau, Steffi S. tiếp tục hành động tương tự với đứa con trai mới sinh. Theo kết quả khám nghiệm, hai đứa trẻ đều chào đời khỏe mạnh và tử vong do bị thiếu oxy.

Sau khi bị phát hiện, Steffi S. đã thừa nhận hành vi tàn nhẫn của mình nhưng biện minh rằng mình bị căng thẳng do làm việc quá sức. Bà này nói tại tòa rằng, những gì bà ấy đã làm là rất nghiêm trọng. Nhưng bà ta bị người chồng cũ gây áp lực. Ông này không muốn có thêm con vì họ đã có 2 đứa con khác lớn hơn.

Theo luật sư biện hộ, thân chủ của ông vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không còn cách nào khác là giết những đứa trẻ. Cơ quan công tố đề nghị 10 năm tù cho Steffi S., trong khi luật sư cho rằng mức án nên là 6 năm. Cuối cùng, tòa án ở Halle hôm qua đã kết án người phụ nữ này 9 năm rưỡi tù vì tội sát hại trẻ em có chủ ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ nhẫn tâm giấu hai con sơ sinh trong tủ lạnh hơn 10 năm