Người cha dã man nhốt con trong "tầng hầm địa ngục" cho chó cắn

Hà Kim (Theo CNN)| 21/08/2018 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người cha dã man đã nhốt con trai 8 tuổi trong tầng hầm như một hình phạt. Cậu bé còn không được cho ăn và phải chịu đựng việc bị chó cắn.

Người cha mất nhân tính đó có tên là Alex Shadlow, hiện hắn ta đã bị bắt và bị buộc tội nhốt con trai 8 tuổi của mình ít nhất 9 giờ mỗi ngày vào mùa hè năm ngoái. Hắn có khả năng phải đối mặt với án tù chung thân nếu bị kết tội.

Người cha dã man nhốt con trong

Người cha mất nhân tính Alex Shadlow

Theo đó, cậu bé bị khóa trong một tầng hầm dưới cầu thang, phải ngủ trên nền bê tông không có nhà vệ sinh, thậm chí không được cho ăn và phải chịu đựng việc bị chó cắn.

Do bị chó cắn mà không được chữa trị kịp thời, cậu bé bị nhiều vết sẹo trên lưng cũng như tay chân. Cậu bé chỉ được ra ngoài để đi học.

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi cậu bé kể lại vụ việc với giáo viên trong trường. Đến khi bị bắt, người cha 30 tuổi đến từ Iowa vẫn khăng khăng không chịu thừa nhận tội danh của mình.

Cảnh sát Iowa cho biết, bạn gái của Alex là Traci Tyler cũng tham gia vào vụ bạo hành. Cô ta đã liên tục ra lệnh cho con chó cưng tấn công cậu bé. Đáng lên án hơn cả là bé phải đi vệ sinh trong những cốc cà phê bằng thiếc chứ không được sử dụng toilet.

Cảnh sát khẳng định, đứa trẻ bị tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần một cách cố tình. Cảnh sát trưởng Ackley Brian Shimon mô tả bé bị nhốt trong “ngục tối" còn luật sư Hardin Darrell Meyer của quận thì gọi đó là "quan tài".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người cha dã man nhốt con trong "tầng hầm địa ngục" cho chó cắn