Mỹ: Đau lòng anh trai bắn chết em ngay tại nhà

Tuyết Nhung(TH)| 29/11/2014 05:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ Daily Mail cho biết, vụ việc xảy ra tại nhà riêng của một gia đình tại thành phố Katy, hạt Harris, Texas. Khi ba anh em đang chơi trong phòng, cậu anh trai đã vô tình bắn chết đứa em ruột 4 tuổi của mình.

Theo thông tin của những người hàng xóm gia đình này cho biết, trong những ngày gần đây cha mẹ của hai em có mâu thuẫn và to tiếng với nhau. Giờ họ đang giải quyết những thủ tục cuối cùng để hoàn tất việc ly hôn.

Gia đình họ có ba người con, hai trai và một em gái 2 tuổi. Hôm xảy ra sự việc đau lòng là vào sáng thứ 3, tại nhà riêng của họ ở thành phố Katy, hạt Harris, Texas. Khi cha vắng nhà, mẹ đang ở ngoài sân hút thuốc, 3 anh em đã ở trong nhà và đùa nghịch cùng khẩu súng.

Mỹ: Đau lòng anh trai bắn chết em ngay tại nhà

Hiện trường vụ án đang được cảnh sát khoanh vùng và thu thập thông tin điều tra

Bỗng một tiếng súng phát ra, khi vào người mẹ hoảng hốt khi thấy đứa con trai 4 tuổi đang nằm trên sàn, mặt đầy máu, còn cậu anh trai 6 tuổi đang đứng sững người vô cùng hoảng loạn. Một lát sau, cảnh sát tại hạt Harris, Texas có mặt, khoanh vùng và điều tra vụ việc.

Hàng xóm Pat Betancourt cho biết: “Tôi nghe thấy tiếng cảnh sát tới và ra ngoài xem có chuyện gì xảy ra. Tôi chỉ nhìn thấy cô ấy và các con đi ra. Nhìn thấy cô ấy hết sức lo lắng, tôi biết ngay đã có chuyện gì đó xảy ra. Tay của họ thì được bọc lại, và tôi không hiểu tại sao lại thế.”

Anh Edward Gomez, một hàng xóm chia sẻ: “Thật buồn. Thấy cảnh một cậu bé bị bắn vào mặt thực sự hết sức thương tâm. Tại sao họ lại không để súng ở chỗ nào an toàn hơn?”

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được thu thập thông tin để điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Đau lòng anh trai bắn chết em ngay tại nhà