Một võ sĩ Olympic bị bắt vì tấn công tình dục

Hà Kim| 09/08/2016 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Brazil vừa bắt giữ một võ sĩ quyền anh người Namibia, vì tình nghi anh này có âm mưu tấn công tình dục một hầu phòng ở làng Olympic.

Olympics 2016 diễn ra ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil từ ngày 5/8 đến ngày 21/8. Thế vận hội mùa hè năm nay có sự góp mặt của hơn 10.000 vận động viên đến từ 206 quốc gia và cùng nhau tranh tài trong 28 môn thể thao. Có thể nói, Olympics 2016 chào đón số lượng vận động viên đông kỷ lục, đồng thời đây cũng là thế vận hội mùa hè có nhiều quốc gia tham dự nhất từ trước tới nay.

Tuy nhiên, từ khi Olympic  diễn ra thì đây là lần thứ hai một võ sĩ tham dự dính líu tới cáo buộc tấn công tình dục. Tuần trước, võ sĩ quyền anh Morocco Hassan Saada cũng bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ có hành vi đồi bại với hai nữ nhân viên vệ sinh. Việc này đồng nghĩa là Saada không thể tham dự các cuộc thi đấu được nữa.

Một võ sĩ Olympic bị bắt vì tấn công tình dục

Junius là người cầm quốc kỳ của Namibia trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2016

Và mới đây nhất, một cô gái hầu phòng ở làng Olympic đã tố cáo võ sĩ có tên Jonas Junius (22 tuổi), đã ghì lấy cô và định cưỡng hôn. Cô này còn cho biết, Junius còn đề nghị trả tiền để quan hệ tình dục với cô.

Quá sốc trước hành động đó, cô quyết định trình báo sự việc trên với ban tổ chức, và ngay sau đó cảnh sát có lệnh bắt giữ Jonas Junius.

Được biết, Junius là người cầm quốc kỳ của Namibia trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic tuần trước tại thành phố Rio de Janeiro. Võ sĩ này dự kiến có trận đấu với đối thủ người Pháp vào ngày 11/8 tới. Tuy nhiên, với cáo buộc trên có thể khiến Junius tiếp tục bị giam giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một võ sĩ Olympic bị bắt vì tấn công tình dục