Mexico: Truy nã đối tượng hãm hiếp, đánh đập bạn gái dã man

Hoàng XuyênTheo dailymail.co.uk| 12/03/2015 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Mexico cho biết, một cô gái trẻ 23 tuổi sống tại Tapachula (Mexico), đã bị người yêu cũ đánh đập và hãm hiếp dã man tại một bãi đỗ xe vắng người.

Nạn nhân là Viri Benitez, 23 tuổi, sống tại Tapachula (phía đông nam bang Chiapas, Mexico). Hung thủ hãm hiếp, đánh đập cô dã man chính là bạn trai cũ 25 tuổi, tên Fred Monoz Nataren.

Mexico: Truy nã đối tượng hãm hiếp, đánh đập bạn gái dã man

Viri Benitez cho biết: “Vài tuần trước, tôi đã nói lời chia tay với anh ấy. Tôi đã từ chối lời cầu hôn của Nataren bởi vì anh ấy quá thô lỗ. Khi Nataren đến trước cửa nhà tôi, tôi đã nói với anh ấy là tôi phải đi làm ngay bây giờ. Anh ấy bảo muốn chở tôi đi làm nhưng tôi đã từ chối. Thế rồi, Nataren nổi cơn giận giữ khiến tôi cảm thấy sợ hãi vô cùng.”

Cảnh sát Mexico cho biết, Fred Monoz Nataren đã túm tóc Viri Benitez rồi lôi cô vào trong xe. Hắn đã chở cô đến bãi đỗ xe vắng vẻ, đánh gãy mũi cô rồi dùng một quả tạ hành hạ cô đến khi cô ngất lịm đi.

“Khi đánh tôi, Nataren đã nói rằng, sẽ phá hủy khuôn mặt của tôi để không ai yêu tôi nữa. Tôi đã lạy xin anh ấy tha cho tôi nhưng anh ta càng đánh mạnh hơn”, Viri Benitez vừa nói vừa khóc.

Được biết, sau khi đánh đập Viri dã man, Nataren đã cưỡng hiếp cô ngay cả khi cô nằm bất tỉnh trong vũng máu.

Thông tin đã được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, cảnh sát Tapachula đã có mặt tại hiện trường và tiến hành ra lệnh truy nã Fred Munoz Nataren.

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát Tapachula điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mexico: Truy nã đối tượng hãm hiếp, đánh đập bạn gái dã man