Mẹ ra tay bắn chết con vì liên tục chửi tục khi chơi game

Hà Kim| 03/03/2017 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người phụ nữ sống tại bang Maryland (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bắn chết chính người con trai 17 tuổi của mình, khi thanh niên này liên tục chửi bậy khi chơi game.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại căn hộ ở hạt Price George (bang Maryland, Mỹ) sau khi hàng xóm nghe thấy tiếng súng nổ phát ra từ căn hộ này. Một lúc sau, cảnh sát đã được gọi đến.

Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện thấy Christopher Perry (17 tuổi) đã bị bắn. Thiếu niên này lập tức được đưa đến bệnh viên nhưng không qua khỏi.

Mẹ của nạn nhân, Angelique Chase (48 tuổi) đã tự thú là thủ phạm của vụ nổ súng và lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Trong quá trình thẩm vấn, bà Chase thừa nhận mình và con trai đã có một cuộc tranh cãi lớn trước khi vụ nổ súng xảy ra. Và nguyên nhân chính của vụ việc là do cậu con trai Perry liên tục chửi bậy trong khi đang chơi game.

Mẹ ra tay bắn chết con vì liên tục chửi tục khi chơi game

Chase đuổi Perry từ phòng xuống nhà và dùng súng bắn chết con trai mình

Bà Chase yêu cầu con không được chửi bậy nữa, nhưng cậu vẫn tiếp tục phớt lờ lời ngăn cấm từ mẹ. Chính điều đó khiến cho bà Chase, một người sùng Đạo cảm thấy không hài lòng. Sau đó, bà Chase đuổi Perry từ phòng xuống nhà và dùng súng bắn chết con trai mình.

Hiện, bà Angelique Chase đang bị tạm giam và đối mặt với tội danh giết người cấp độ một và hai.

Vụ việc này cũng khiến nhiều người thân trong gia đình cảm thấy sốc, bởi lẽ theo Lujuan Chase, chị gái của thủ phạm mô tả thì nạn nhân là một cậu bé ngoan. Cha của nạn nhân, ông Christopher Perry, người hiện không sống cùng con trai, cũng khẳng định con của mình là một cậu bé ngoan và được nhiều người yêu mến.

Ông Christopher Perry cho biết, “Nó là một cậu bé ngoan. Nó học giỏi, cư xử tốt và lịch sự. Tôi thật không thể hiểu được tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ ra tay bắn chết con vì liên tục chửi tục khi chơi game