Man rợ cảnh tù nhân Brazil chặt đầu đối thủ làm bóng đá

Hà Kim| 21/10/2016 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một tù nhân của nhà tù Itatinga ở phía đông bắc Brazil đã bị bạn tù lấy thanh gỗ từ trong tường chặt đầu và đá nó như quả bóng.

Theo Mirror, một quản giáo tại nhà tù Itatinga ở ngoại ô Fortaleza, thủ phủ bang Ceara, phía đông bắc Brazil đã ghi lại được cảnh băng đảng buôn ma túy Primeiro Comando da Capital đã chặt đầu một đối thủ thuộc băng đảng Comando Vermelho trong nhà tù.

Theo hình ảnh được ghi lại, thì chiếc đầu bị đá trong sân tù và được một người mặc áo xanh cúi xuống nhặt lên, cầm về phía thi thể tù nhân nằm dưới đất. Tuy nhiên, vài giây sau, một tù nhân khác lại chạy ra và tiếp tục đá cái đầu lăn ra xa.

Man rợ cảnh tù nhân Brazil chặt đầu đối thủ làm bóng đá

Các tù nhân đã sử dụng đá và thanh gỗ lấy từ trong tường để chặt đầu đối thủ một cách cực kỳ tàn bạo

Jesica Laurie, phát ngôn viên chính quyền thành phố Fortaleza cho biết, nguyên nhân chính dẫn tới vụ chặt đầu man rợ này là sự tranh giành quyền kiểm soát trong nhà tù. Và các tù nhân đã sử dụng đá và thanh gỗ lấy từ trong tường để chặt đầu đối thủ của mình một cách cực kỳ tàn bạo.

Được biết, Brazil đã từng xảy ra nhiều vụ bạo lực trong tù, nổi tiếng nhất là vụ thảm sát trong trại cải tạo Carandiru năm 1992, khiến 100 tù nhân thiệt mạng.

Và thời gian gần đây, làn sóng bạo lực đang ngày càng leo thang trong khắp các nhà tù Brazil. Ít nhất 21 tù nhân đã thiệt mạng kể từ đầu tuần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man rợ cảnh tù nhân Brazil chặt đầu đối thủ làm bóng đá