Kinh hoàng cặp đôi sát thủ già vẫn sống vui vẻ suốt hơn 30 năm

Hoàng Hà| 23/12/2014 19:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông bà Gerald và Alice Uden sống tại Missouri, Mỹ cùng 4 người con. Họ có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc ngập tràn tiếng cười. Nhưng không ai biết được, đằng sau những tiếng cười đó là một bí mật khủng khiếp.

Quay trở lại những năm 1970, bà Alice lúc đó là một  y tá mới ly dị người chồng thứ 2, bà có một cô con gái 12 tuổi, hai mẹ con bà sống ở Cheyenne, Wyoming.

Thời điểm này, bà quen Ronald Holtz, 25 tuổi cùng làm trong bệnh viện với bà, vài tháng sau, họ kết hôn. Ronald trở thành người chồng thứ 3 của bà.

Vào đêm Giáng sinh năm 1974, sau một số mâu thuẫn, Alice bắn Ronald từ phía sau khiến chồng bà chết tại chỗ. Người đàn bà lạnh lùng đã không hề sợ hãi, thay vào đó, bà ta nhét xác chồng vào 1 thùng quà Noel và chở tới một trang trại của một trong hai người chồng cũ. Thi thể Ronald bị bà ta ném xuống một mỏ vàng bỏ hoang gần đó.

Kinh hoàng cặp đôi sát thủ già vẫn sống vui vẻ suốt hơn 30 năm

Bà Alice bị phát hiện giết chồng sau hơn 30 năm 

Hai năm sau, Alice kết hôn với người chồng thứ tư, Gerald Uden. Người đàn ông này đã từng kết hôn với Virginia, người phụ nữ đã có một đời chồng và 2 đứa con riêng, Richard 11 tuổi, và Reagan, 10 tuổi. Nhưng chỉ 1 tuần sau khi kết hôn, Virginia đã đòi ly dị. Sau này, Gerald thừa nhận, chính Virginia là mối lo ngại trong quan hệ giữa ông ta và bà Alice.

Tháng 9/1980, Gerald bắn chết cả 3 mẹ con Virginia bằng một khẩu súng trường. Sau đó, chính ông ta mang 3 thi thể đó ném xuống khu mỏ bỏ hoang, kinh hoàng hơn, vài tháng sau đó, ông ta quay trở lại và gom xương cốt của họ ném xuống một hồ nước.

Vào thời điểm đó, cảnh sát tìm thấy những vết máu trong xe của gia đình ông ta và nghi ngờ Gerald có dính líu tới 3 cái chết bí ẩn đó. Tuy nhiên, họ không có đủ bằng chứng để kết tội Gerald.

Cặp đôi máu lạnh Gerald và Alice sau đó đã chuyển tới Missouri, cách Cheyenne 1.000 dặm. Họ đã giữ bí mật kinh hoàng đó trong suốt hơn 30 năm và sống vui vẻ bên 4 đứa con của họ.

Theo Mirror, cảnh sát cho hay, vào năm 2007, một người ẩn danh đã cung cấp những thông tin kinh hoàng về cái chết của người chồng Alice. Người này còn chỉ chỗ cho cảnh sát nơi Alice chôn giấu thi thể chồng.

Sau nhiều cố gắng tìm kiếm, tới mùa hè cảnh sát mới tìm thấy hài cốt của Ronald, theo thời gian đã bị vùi sâu dưới nhiều lớp đất đá và xương động vật.

Kinh hoàng cặp đôi sát thủ già vẫn sống vui vẻ suốt hơn 30 năm

Cặp đôi già bị kết án chung thân khi đã hơn 70 tuổi

Alice ngay lập tức bị cảnh sát bắt vì tội danh Giết người. Trước cơ quan điều tra, bà ta nhiều lần thay đổi nội dung câu chuyện, quanh co chối tội, nhưng cuối cùng bà ta cũng phải nhận tội và cho rằng bà ta giết chồng chỉ vì tự vệ.

Tuy vậy, cảnh sát đã bác bỏ những lý do đó. Công tố viên tuyên bố đó là một hành vi cố tình giết người để thoát khỏi sự bạo hành của ông Ronald. Sau khi vợ bị bắt, ông Gerald cũng tự thú tội lỗi của mình với cảnh sát.

Sau đó không lâu, tháng 11/2013, Gerald cũng bị nhận ba tội danh Giết người, tuy nhiên, ông ta không khai rõ ràng động cơ giết cả 3 mẹ con Virginia.

Hai vợ chồng Gerald và Alice bị kết án chung thân khi một người ở tuổi 72 và một người ở tuổi 75.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng cặp đôi sát thủ già vẫn sống vui vẻ suốt hơn 30 năm