Kết cục kinh hoàng của một cuộc tình tay ba

Quỳnh Mai| 04/03/2013 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người chồng bị ghẻ lạnh, một người cha của 4 đứa con đã giết chết người tình của vợ dã man. Cái xác bị thiêu của tình địch đã đưa người chồng vào trại giam.

Khi ở giữa cuộc tình tay ba là một người đàn bà

Mark Budimir là một thương gia 44 tuổi. Budimir đã nói với vợ mình là Jana rằng anh ta đang cố gắng hàn gắn lại gia đình mình vào đúng cái ngày anh ta tấn công tình địch là Dino Moresco ở Tây Melbourne vào năm 2011.

Ngày 30/10/2011, Budimir đã đến tìm Moresco tại xưởng đúc tượng của anh ta ở Tây Melbourne và giữa họ đã xảy ra một trận ẩu đả. Trong suốt trận ẩu đả, Budimir đã nhấc bổng Moresco lên cao quá đầu mình và lấy hết sức mình ném anh ta xuống mặt đất, kết quả là Moresco đập đầu xuống đất. Tại phiên tòa, các nhân chứng nói rằng anh ta sau đó đã dẫm lên ngực Moresco một vài lần để ngăn không cho Moresco đứng dậy.

Một cuộc khám nghiệm tử thi cho kết quả rằng Moresco chết bởi một cú đập mạnh vào đầu và bụng, một trong hai cú đánh đó là cú đánh chết người.

Budimir sau đó đưa xác Moresco tới một bãi tập kết rác thải ở Brooklyn, và đặt cái xác vào một thùng đựng rác, đốt cháy chiếc thùng rồi bỏ trốn.

Lính cứu hỏa tìm thấy những phần còn lại của thi thể Moresco sau khi dập tắt được đám cháy vào khoảng 9h20 phút tối đã lập tức gọi cảnh sát.

Sáng ngày hôm sau, Budimir đã gọi cho vợ mình 10 lần trong vòng 9 phút để đổ lỗi cho vợ về cái chết của Moresco.

Anh ta còn gọi cho một điều tra viên về những vụ án mạng và nói rằng anh ta cảm thấy được an ủi sau cái chết của Moresco, nhưng cái chết đó không hề được anh ta lên kế hoạch trước: “Đó không phải là một vụ giết người, nó chỉ là ngộ sát hay là một hành động tự vệ mà thôi”.

Cuối ngày hôm đó thì anh ta bị bắt.

Kết cục kinh hoàng của một cuộc tình tay ba

Chỉ là hành động tự vệ?

Phiên tòa diễn ra ngày 20/2/2013 đã đi đến kết luận Mark Budimir có tội. Gia đình và bạn bè của Moresco la hét ầm ỹ sau khi bản án được tuyên. Thẩm phán chủ tọa Geoff Nettle phải lên tiếng đề nghị giữ trật tự tại phiên tòa.

Khi quản giáo dẫn giải bị cáo ra từ phòng xử án, Budimir với vẻ mặt rất sốc đã nói với một cảnh sát điều tra rằng: “Các anh đã bỏ tù một người đàn ông tốt. Tôi có bốn đứa con và họ đang cố đưa tôi vào tù”, anh ta nói khi bị dẫn giải ra từ phòng xử án.

Luật sư bào chữa Colin Lovitt đã tranh cãi suốt hai tuần rằng hành động giết người của thân chủ mình chỉ là một hành động tự vệ khi anh ta dính vào một trận ẩu đả với tình địch tại khu vườn nơi làm việc của Moresco. Anh ta không có chủ ý giết Moresco mặc dù nghi ngờ Moresco đang dang díu với vợ mình.

Các công tố viên đưa ra chứng cứ rằng Budimir đã hai lần đe dọa Moresco về việc anh ta nghi ngờ Moresco có quan hệ với vợ mình - một lần anh ta nói: “Khi tôi quyết định làm việc gì để trừng phạt anh thì đó phải là một tin giật gân ở trên trang nhất của các tờ báo”.

Thẩm phán chủ tọa phiên tòa Nettle quyết định Budimir phải bị giam giữ cho tới phiên tòa tiếp theo vào tháng 3/2013.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết cục kinh hoàng của một cuộc tình tay ba