Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 4): Những thú vui bệnh hoạn

Hoàng Kim| 21/11/2014 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàn cảnh gia đình cùng những éo le trong đời tư, khiến tên yêu râu xanh này dần hận những người phụ nữ. Hắn trút tội lên các cô gái và gọi các nạn nhân của mình là những “ả đàn bà dâm đãng”.

Câu chuyện tình ái của Schaefer vẫn tiếp tục với nhiều cô gái khác nhau. Mặc dù, vẫn có quan hệ qua lại với Sandy nhưng Gerard vẫn xem xét, việc tham gia vào Giáo hội Thiên Chúa giáo. Hắn đăng kí vào trường dòng St. Johns nhưng đã bị trường từ chối. Hắn vẫn nhớ như in sự việc ấy: “Họ nói rằng tôi không có đủ niềm tin vào Giáo hội. Việc đó là không công bằng”. Sau hàng năm đi lễ nhà thờ, Gerard nói rằng mình đã đắc đạo và từ bỏ nhà thờ. Hắn không muốn mình lương thiện và chỉ muốn tiếp tục với con người xảo trá, bệnh hoạn.

Mối quan hệ của hắn với Sandy, không còn mặn nồng như trước mà nhanh chóng trở thành một liệu pháp giải tỏa tâm lý. Hắn liên tục trút giận lên Sandy. Sandy dần dần khám phá ra những mảng tối đẫm nước mắt về người đàn ông của mình. Cô nhận ra thú tính giết người bệnh hoạn của Gerard. Hắn kể cho cô về những người đàn bà dâm đãng hắn đã từng gặp. Bản thân Sandy từng nhiều lần chứng kiến những cuộc đánh lộn, cãi vã giữa anh ta và người cha. Từng nghe Schaefer kể câu chuyện bệnh hoạn với cô bạn gái cũ Cindy. Còn rất nhiều câu chuyện và sự việc khác xảy ra, khiến cho bản thân Sandy thấy chán nản với mối quan hệ này. Cuối cùng cô nói lời chấm dứt với Schaefer.

Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 4): Những thú vui bệnh hoạn

Yêu râu xanh đội lốt cảnh sát và những thú vui bệnh hoạn

Sau khi chính thức chia tay cô bạn gái Sandy, yêu râu xanh này còn thừa nhận mối quan hệ với một cô giáo dạy văn. Hắn tìm đến cô để trút bầu tâm sự. Hắn thú nhận rằng mình có mong muốn tự sát. Hắn bày tỏ mong muốn tham gia vào quân đội Hoa Kỳ với bác sĩ Neal Crispo: “Tôi rất muốn chém giết mọi thứ. Thậm chí việc bắn giết bò đã trở thành sở thích của tôi”. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như vậy. Hắn ta đã bắt đầu giết chết vật nuôi, chặt đầu thú vật bằng dao rựa trước khi giao cấu với xác của chúng.

Năm 1967, Schaefer tốt nghiệp cao đẳng quản trị kinh doanh. Hắn tiếp tục nộp đơn vào đại học Florida Atlantic tháng 1-1968, để tìm kiếm một chứng chỉ giảng dạy. Tuy nhiên, thời gian này Schaefer bắt đầu có những thay đổi về tâm lý và kết quả anh ta không thể lấy được chứng chỉ giảng dạy. Khi nhận được giấy báo nhập ngũ, hắn viết thư tuyệt mệnh để lại rồi biến mất. Nhưng sau đó, Jerry Webster, bạn cùng phòng của hắn nhanh chóng tìm ra Gerard ở địa điểm săn bắn ưa thích. Gerard thậm chí còn ngang nhiên mặc đồ lót phụ nữ để trì hoãn việc nhập ngũ.

Ngày 17/5/1968, bác sĩ Raymond Killinger đề nghị Gerard đi kiểm tra tâm lý càng sớm càng tốt.  Kết quả cho thấy, hắn mắc chứng rối loạn tâm lý .Vì vậy, Gerard vẫn được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự.

Những người hàng xóm của y cho biết Schaefer nhiều lần tự tử nhưng không thành. Qua những lần kiểm tra thần kinh, các bác sĩ cho biết anh ta đang có những dấu hiệu của chứng rối loạn thần kinh ở cấp độ nguy hiểm. Y bắt đầu có những hành vi bệnh hoạn như sưu tầm đồ lót phụ nữ, hay chụp ảnh trong những trang phục đồ lót ấy. Bằng chứng là việc cảnh sát tìm thấy một số bức ảnh, Schaefer tự chụp khi anh ta đang mặc quần lót của phụ nữ.

Cùng lúc đó, mối quan hệ của cha mẹ hắn đổ vỡ sau 22 năm chung sống, bởi cha hắn liên tục say xỉn và ngoại tình với những người phụ nữ khác. Gerard quyết định tạm dừng công việc làm thầu xây dựng của mình và bắt đầu chuyến đi săn ở Michigan.

Năm 1969, Schaefer chuyển tới Florida cùng mẹ và rơi vào tình trạng thất nghiệp. Mặc dù, chính thức trở thành một kẻ vô công dồi nghề khi sống với mẹ ở ngôi nhà mới. Nhưng đầu của Schaefer chưa bao giờ ngừng suy nghĩ, đặc biệt là những suy nghĩ bệnh hoạn. Những cuộc tình với các cô gái trước kia đã khiến suy nghĩ đen tối trong đầu Schaefer xuất hiện ngày càng nhiều. Dần dần anh ta thấy hận phụ nữ và luôn coi người yêu cũ như những cô gái mại dâm rẻ tiền.

Lòng hận thù đang lớn dần lên trong con người của Schaefer, anh ta đang dần dần hiện thực hóa sự căm ghét đó. Những người phụ nữ sẽ phải chống trả thế nào với tên yêu râu xanh này?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 4): Những thú vui bệnh hoạn