Kẻ sát nhân ăn thịt người đáng sợ nhất trong lịch sử nước Mỹ (Kỳ 3): Những hành vi man rợ

Hoàng Hà| 20/01/2015 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng, kẻ giết bé Gracie cũng xuất hiện và từ đây những câu chuyện giết người man rợ của hắn mới dần được hé lộ.

Sau khi bị bắt,Albert Fish khai nhận với cảnh sát rằng vào mùa hè năm 1928, ông thực sự muốn thỏa mãn bản tính khát máu của mình và bắt đầu đi tìm người để giết.

Khi Albert Fish đọc được những dòng quảng cáo kiếm việc làm của Edward Budd. Ngay lúc đó, hắn nảy sinh ý định giết chàng trai này chứ không phải em gái anh ta.

Kế hoạch ban đầu của Fish là đưa chàng trai trẻ đến một nơi thật xa, khống chế rồi cắt bộ phận nhạy cảm của chàng trai để anh chảy máu đến chết.

Kẻ sát nhân ăn thịt người đáng sợ nhất trong lịch sử nước Mỹ (Kỳ 3): Những hành vi man rợ

Lúc đầu, Albert Fish muốn nhắm vào Edward, nhưng sau đó, hắn nhận ra Gracie mới chính là mục tiêu hắn cần

Sau khi đến nhà Budd lần đầu tiên, Fish đã đi mua các công cụ để giết người như một con dao cạo, cưa và một con dao bán thịt.  Nhưng sau khi đến nhà Budd lần thứ 2, hắn thấy Edward và người bạn Willie quá cao lớn. Albert Fish phải tự thuyết phục mình sẽ khống chế được cả 2 chàng trai này.

Nhưng khi nhìn thấy Gracie, Fish thay đổi hoàn toàn kế hoạch của mình. Hắn nhận ra, Gracie mới là người hắn muốn giết.

Khi Fish rủ cô bé đi chơi, Gracie không một chút nghi ngờ gì và nhanh chóng theo ông ta lên một chuyến tàu ở Bronx. Fish mua vé tàu loại 2 chiều cho mình nhưng chỉ mua loại 1 chiều cho Gracie. Chuyến tàu đi đến làng Worthing ở Weschester.

Trên đường đi, cô bé 10 tuổi say mê ngắm cảnh ở vùng nông thôn nước Mỹ. Trong cuộc đời mình, Gracie mới chỉ 2 lần được đi ra khỏi thành phố. Đây có lẽ là chuyến đi tuyệt vời nhất đối với cô bé, trước khi bị giết.

Tại nhà ga Worthington, Fish quá say mê khi nghĩ về kế hoạch của mình mà bỏ quên túi đựng công cụ giết người trên tàu. Trớ trêu thay, chính Gracie là người nhắc hắn quay lại mang nó theo.

Sau đó, hai người phải đi bộ rất xa để đến được một tòa nhà hai tầng bị bỏ hoang ở Wisteria Cottage. Trong khi, Gracie mải mê ngắm nhìn những đóa hoa dại bên đường thì Fish lên phòng ngủ tầng 2, mở gói công cụ giết người, cởi quần áo ra.

Khi chuẩn bị xong, hắn gọi Gracie lên lầu. Gracie không một chút nghi ngờ, cầm đóa hoa dại trên tay đi vào nhà và lên phòng ngủ. Khi nhìn thấy Fish trần truồng cô bé hét lên và cố gắng trốn thoát. Nhưng, Fish đã nắm lấy và bóp nghẹt cổ họng của Gracie.

Sau khi thấy Gracie chết, Fish dựng cô bé vào một lon sơn cũ, chặt đầu cô bé và hứng máu vào chính lon sơn đó. Sau đó, hắn ném lon máu ra ngoài rồi quay lại cởi quần áo cô bé ra, dùng dao chặt thịt cắt cơ thể Gracie thành hai phần.

Kẻ sát nhân ăn thịt người đáng sợ nhất trong lịch sử nước Mỹ (Kỳ 3): Những hành vi man rợ

Một trong những dụng cụ gây án của tên sát nhân máu lạnh

Các bộ phận cơ thể cô bé được Fish bọc vào một tờ báo. Phần còn lại ông ta để lại ở căn nhà. Vài ngày sau, hắn quay lại đó và ném chúng lên trên một bức tường đá phía sau nhà.

Sau khi thú nhận hành vi tội ác của mình, cảnh sát hỏi Fish: "Vì sao anh có thể làm những điều khủng khiếp này?". Hắn trả lời ngay không một chút ngập ngừng: "Tôi không thể giải thích được điều đó". Ngày hôm sau, cảnh sát đến Wisteria Cottage để thu hồi hài cốt Gracie. Albert Fish đứng gần đó và trên gương mặt hắn không có một chút cảm xúc nào.

Lý lịch của Albert Fish, bị công khai cho báo chí biết và cái tên này chẳng có gì xa lạ với cảnh sát. Từ năm 1903, ông ta bị bỏ tù vì tội trộm cắp. Kể từ đó, Fish bị bắt giữ tới 6 lần cho những tội danh khác nhau. Ông ta cũng phải đến bệnh viện hơn 1 lần trong đời.

Cũng theo lời kể của Fish, sau những năm tháng vất vả, ông ta có một căn hộ tại Washington. Đó cũng là nơi ông và vợ của mình sống với sáu đứa con và sau đó hai người chia tay.

Khi bỏ nhà đi, vợ của Fish đã mang tất cả đồ nội thất trong căn nhà đi kể cả tấm nệm cho trẻ em ngủ. Vào thời điểm bị bắt, sáu người con của Fish có tuổi từ 21 đến 35. Nhưng, họ không bao giờ vào tù để thăm cha mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát nhân ăn thịt người đáng sợ nhất trong lịch sử nước Mỹ (Kỳ 3): Những hành vi man rợ