Kẻ giết người, quay video trực tiếp lên Facebook đã tự sát

Hà Kim| 19/04/2017 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi phạm máu lạnh Steve Stephens (37 tuổi), người đã bắn chết một cụ ông ở bang Ohio (Mỹ) đã tự sát sau cuộc rượt đuổi ở bang Pennsylvania.

RT dẫn lời cảnh sát bang Pennsylvania cho hay, kẻ sát nhân trên Facebook Steve Stephens bị các thành viên cảnh sát bang phát hiện vào sáng nay 19/4, ở quận Erie.

Giới chức bắt hắn dừng xe lại nhưng hắn vẫn cố tình chạy, sau một cuộc rượt đuổi ngắn, Stephens đã tự sát bằng súng.

Tại cuộc họp báo, Calvin Williams, cảnh sát trưởng Cleveland cho biết, sau cuộc rượt đuổi ngắn, chiếc xe bị chặn lại, và khi các sĩ quan tiến gần xe, hắn tự sát. Tom Wolf, Thống đốc bang Pennsylvania đã gửi lời cảm ơn các sĩ quan về hành động của họ và cho biết không có người bị thương.

Kẻ giết người, quay video trực tiếp lên Facebook đã tự sát

Stephens đã tự sát bằng súng

Stephens bị liệt vào danh sách truy nã gắt gao nhất của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI), vì hắn đã bắn chết ông Robert Godwin (74 tuổi) vào cuối tuần trước ở thành phố Cleveland, bang Ohio.

Stephens tiếp cận ông Godwin khi ông đang trên đường về nhà sau bữa ăn tối mừng lễ Phục sinh. Hắn đã bắn vào đầu ông, sau khi yêu cầu ông nói từ "Joy Lane", tên bạn gái cũ của hắn. Kinh khủng hơn hắn còn quay trực tiếp hành động dã man của mình trên Facebook.

Đoạn video sau đó đã nhanh chóng bị gỡ. Stephens cũng nhận trách nhiệm về vụ tấn công trong một video khác trên Facebook.

Một số phương tiện truyền thông địa phương cho biết, nghi phạm đã phát tán thông tin trên Facebook việc tiến hành sát hại hơn chục người trong dịp Lễ phục sinh. Tuy nhiên, cảnh sát đã khẳng định ông Godwin là nạn nhân duy nhất của Stephens.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết người, quay video trực tiếp lên Facebook đã tự sát