Kẻ giết người hàng loạt “Chó điên” (Kỳ 3): Án mạng trong nghĩa trang

Hoàng Hà| 29/12/2015 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ sau cái chết của bé Craig, Archie biến thành 1 con người hoàn toàn khác. Trong lòng hắn chứa đầy lòng hận thù, nó cứ thôi thúc hắn ra tay sát hại thêm những nạn nhân vô tội khác.

Sau khi giết ông Anson, trên đường về nhà, băng đảng của "chó điên" dừng chân nghỉ tạm ở một quán ăn nhanh. Trong lúc mọi người tìm đồ ăn lót dạ, Archie tranh thủ vào nhà vệ sinh để rửa sạch những vết máu còn dính trên người. Chính bản thân hắn vẫn chưa hoàn hồn sau những gì đã làm.

Đang miên man nghĩ về cái chết của ông lão bán báo, Archie như giật bắn người khi nhìn vào gương. Hắn không tin vào mắt mình nữa. Đó là hình ảnh Craig bé bỏng đang mỉm cười, vẫy tay với hắn. Archie run run đưa tay chạm vào gương nhưng hình ảnh cậu bé đã tan biến, chỉ còn văng vẳng một âm thanh kỳ quái: “Giết 7 người, giết 7 người”.

Kẻ giết người hàng loạt “Chó điên” (Kỳ 3): Án mạng trong nghĩa trang

Từ sau cái chết của bé Craig, Archie biến thành 1 con người hoàn toàn khác

Archie quay trở lại xe và suy nghĩ rất nhiều về ông lão Anson, về hình ảnh bé Craig và về âm thanh ma quái đó. Khi đã hoàn toàn lấy lại được bình tĩnh Archie mới tâm sự với đồng bọn về việc hắn làm tối qua.

Hắn nói: “Tao không định làm vậy. Nhưng tao không thể dừng lại. Không hiểu vì sao nữa nhưng có một âm thanh lạ. Đó là tiếng đứa con trai xấu số cứ thôi thúc tao giết người”.

Ba hôm sau, vào một đêm mưa phùn, gió lạnh Archie dẫn đồng bọn tới nghĩa trang Leppington để chỉ cho chúng thấy ngôi mộ của con trai hắn. Carol Howes không lạ gì, vì cô từng tới đây nhiều lần cùng Archie. Cô kể lại, Archie thường ôm nấm mồ mà khóc nức nở. Hắn là một người đàn ông tàn bạo và lạnh lùng nhưng lại là một người cha ân cần, tình cảm.

Có những lần Archie ngồi bên mộ con thâu đêm, luôn mồm than khóc: “Đứa con trai bé bỏng, tội nghiệp của tôi. Nó không bao giờ dậy được nữa. Thật không công bằng”. Và không ít lần hắn thề trước linh hồn của con trai bằng mọi giá sẽ trả thù cho cậu bé.

Một lúc sau, cả nhóm rời đi tới một khách sạn gần đó để lên kế hoạch cho phi vụ đêm nay. Xong xuôi, chúng lái xe quay lại nghĩa trang. Trên đường đi, Todd Julie và Mick Meredith được thả lại dọc trên đường để bắt xe đi nhờ. Khi có ai đó dừng lại, chúng sẽ dùng súng uy hiếp và cướp xe.

Archie và các thành viên còn lại có mặt ở nghĩa trang để đợi sẵn. Vừa đốt điều thuốc định đưa lên hút thì Archie bất chợt thấy một đốm sáng mờ ảo lóe lên từ mộ con trai mình. Hắn còn nhìn thấy bóng một đứa trẻ thấp thoáng. Archie vội vã bước lại gần hơn. Một âm thanh nhỏ thỏ thẻ: "Bố, có phải bố đó không?”. Archie nhận ra đó là tiếng của Craig bé bỏng. Cậu bé hiện lên từ nấm mồ để trò chuyện với hắn.

Lúc đầu, hắn còn nghi ngờ không tin vào điều đó, nhưng ngay sau đó, Archie cuống quýt trả lời: “Có phải con đó không, Craig?” Giọng nói kia lại vang lên: “Bố có muốn con về với bố không? Bố phải làm cho con một việc rồi con sẽ trở về bên bố.”

Archie nói trong nước mắt, bố sẽ làm bất cứ điều gì con muốn để con trở về bên bố. Ngay sau đó bên tai Archie chỉ văng vẳng 1 tiếng, "bố phải giết chết 7 người, phải giết đủ 7 người, giết 7 người, 7 người….”

Kẻ giết người hàng loạt “Chó điên” (Kỳ 3): Án mạng trong nghĩa trang

Ronald Neil Cox, 42 tuổi

Vài phút sau, một chiếc ô tô lạ tiến vào nghĩa trang và dừng chỉ cách ngôi mộ của Craig tầm 150 mét. Trong xe là Julie Todd và Mick Meredith và một người nữa đang bị cưỡng chế bằng súng. Đó là Ronald Neil Cox, 42 tuổi là chủ xe.

Ronald Cox là một thợ mỏ đang trên đường từ công trường về nhà thì gặp Julie và Mick đang đứng mưa vẫy xe. Thương hai đứa nhỏ, ông chầm chậm dừng xe cho hai đứa lên. Ai dè chúng dí súng vào đầu, cướp xe và đưa ông tới đây. Người đàn ông tốt bụng bỗng dưng hóa thành nạn nhân của một băng nhóm cướp của giết người điên loạn.

Archie gạt nhanh nước mắt bước lại gần chiếc xe. Ronald Cox đang nằm úp mặt xuống bùn, sau gáy là 2 khẩu súng trường đã lên cò. Người đàn ông đáng thương cầu xin được tha mạng nhưng âm thanh giết người lại vang lên trong đầu Archie “Giết 7 người, giết 7 người”.

Hắn lạnh lùng nói với đồng bọn: “Ta phải giết hắn. Hắn đã thấy mặt chúng ta” và ra lệnh cho Mick phải giết Ronald Cox đi. Mick tỏ ra hoảng hốt, cậu thanh niên không nghĩ lại thêm một vụ giết người nữa, chúng chỉ muốn cướp xe và tài sản của người thợ mỏ này thôi.

Ronald Cox thấy vậy càng ra sức van nài được sống. Ông ta nói trong hơi thở gấp gáp rằng mình là cha của 7 đứa con nhỏ và ông rất yêu chúng. Ông không ngờ, sai lầm lớn nhất của ông là buột miệng nói ra con số 7, con số định mệnh chết chóc của Archie.

Ngay sau lời nói đó, Archie McCafferty và Mick Meredith nổ súng cùng lúc, người thợ mỏ tội nghiệp gục đầu chết ngay nghĩa trang.

Giết xong Ronal Cox, tất cả lên xe đến Liverpool. Archie ngoái nhìn lại ngôi mộ của đứa con trai. Hắn vẫn nhìn thấy ánh sáng ma quái đó và nghe rõ mồn một tiếng cười trẻ thơ đầy khoái trí. Archie cũng phá lên cười một mình. Chỉ mình Archie là nhìn và nghe thấy tất cả những thứ ma quỷ đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết người hàng loạt “Chó điên” (Kỳ 3): Án mạng trong nghĩa trang