Kẻ giết người hàng loạt “Chó điên” (Kỳ 2): Đứa trẻ bất trị

Hà Kim| 27/12/2015 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay từ khi còn là 1 đứa trẻ, Archie đã sở hữu một hồ sơ phạm tội khá dài và bị liệt vào nhóm tội phạm vị thành niên “không thể chấn chỉnh”.

Sau vụ giết người đầu tiên không biết ghê tay, hắn càng điên cuồng muốn giết thật nhiều người để trả thù cho đứa con bé bỏng, tội nghiệp của mình.

Kẻ giết người hàng loạt “Chó điên” (Kỳ 2): Đứa trẻ bất trị

Sau vụ giết người đầu tiên không biết ghê tay, hắn càng điên cuồng muốn giết thật nhiều người để trả thù cho đứa con bé bỏng

Không phải đến lúc này hắn mới bộc lộ bản chất của mình. Mà ngay từ khi còn là 1 đứa trẻ, hắn đã sở hữu 1 bảng thành tích phạm tội khá dài.
Lật lại hồ sơ về Archibald Beattie McCafferty, một thám tử sau này đã nói rằng, Archie là “thằng nhóc cứng đầu nhất mà tôi từng biết”.

Archie sinh năm 1948 tại Scotland trong một gia đình không mấy khá giả. Năm lên 10 tuổi, Archie theo bố mẹ rời Scotland di cư sang Australia để bắt đầu một cuộc sống mới. Nơi đầu tiên cậu đặt chân tới là thành phố Melbourne xinh đẹp, sau đó chuyển tới Bass Hill, khu ngoại ô phía Tây Sydney.

Tại đây, Archie bắt đầu gia nhập các băng nhóm tội phạm vị thành niên. Năm 12 tuổi, lần đầu bị cảnh sát “sờ gáy” vì tội trộm cắp vặt. Bước sang tuổi 18 với 5 lần bị bắt giam. Ở tuổi 24, Archie ra tù vào tội như cơm bữa với ít nhất 35 tội danh như phá rối, đột nhập và ăn trộm xe hơi, ăn cắp vặt, tàng trữ đồ ăn cắp…

Ngoài 1 lần duy nhất bị bắt vì tội danh chống đối, hành hung cảnh sát đang làm nhiệm vụ, gần như Archie không phạm tội liên quan tới bạo lực. Tuy nhiên, hắn lại là một kẻ bị ám ảnh nặng bởi những hành vi bạo lực. Archie nghiện phim kinh dị và đặc biệt thích 2 tiểu thuyết “Bố già” và “Chiếc đồng hồ màu cam”.

Kẻ giết người hàng loạt “Chó điên” (Kỳ 2): Đứa trẻ bất trị

Đến 24 tuổi, Archie đã ra tù vào tội như cơm bữa

Năm 1972, Archie kết hôn với Janice Redington, một nhân viên khách sạn mà hắn tình cờ quen và yêu. Cả nhà Archie thở phào nhẹ nhõm vì đứa con phá phách đã có nơi có chốn. Nhưng đáng buồn thay, bản tính của Archie chẳng hề thay đổi.

Kết hôn mới được 6 tuần, Archie lên giường với một cô gái khác ngay trước mặt vợ. Từ đây, hắn trở thành là một kẻ nghiện rượu, lạm dụng thuốc an thần và thường xuyên đánh đập vợ một cách vô lý.

Dù Janice đang mang thai nhưng hễ cứ say xỉn, hắn lại lôi Janice ra bạo hành tàn bạo. Hắn chèn ngón tay cái ngang cổ họng Janice cho tới khi cô bị ngạt thở mà ngất đi mới thôi.

Hắn thú nhận với bác sỹ tâm lý rằng, hắn muốn giết vợ và gia đình cô ta không vì lý do gì. Dù nhiều lần hắn đã cố ném những suy nghĩ xấu xa đó ra khỏi tâm trí nhưng lại không thể làm chủ được hành động của mình.

Dường như đợt điều trị tâm lý chẳng thể giúp Archie cải thiện được tình hình. Ban ngày, hắn tìm được một công việc lái xe tải nên đây được coi là thời gian yên bình với cả gia đình. Nhưng khi màn đêm kéo xuống, hắn trở về là một con quỷ dữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết người hàng loạt “Chó điên” (Kỳ 2): Đứa trẻ bất trị