Hungary: Bắt giữ kẻ tình nghi “chôn sống” 4 mạng người

congly.com.vn| 13/04/2012 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Hungary vừa bắt giữ một kẻ bị tình nghi giết người hàng loạt sau khi một nạn nhân bị hắn chôn sống may mắn thoát chết.


Sau khi một người đàn ông may mắn thoát ra khỏi cái huyệt mà anh ta bị đẩy xuống, trên người đầy vết máu và bùn đất, cảnh sát đã có mặt tại khu rừng gần thành phố Budapest, Hungary và phát hiện có 4 thi thể cũng bị chôn ở đó.

Các nhân viên điều tra đang tiếp tục lục soát khu rừng, nơi thi thể các nạn nhân được phát hiện, vì nghi ngờ số nạn nhân chưa dừng lại ở đó. Cảnh sát tin rằng sát thủ bị tình nghi có thể cũng liên quan đến nhiều vụ giết người khác tại thành phố.

Nạn nhân may mắn sống sót, đến từ khu vực Transylvania (Romania) cho biết, hung thủ đã dụ anh ta vào khu rừng gần thành phố Budapest để tham gia "tiệc rượu" với hắn và bạn bè. Kẻ tàn ác và hai kẻ đồng lõa khác đã trói anh ta lại, bắt anh ta phải đọc mã pin thẻ tín dụng và sau đó ném anh ta xuống cái hố đã được đào sẵn, rồi lấp đất. Sau khi hung thủ rời khỏi, nạn nhân đã cố gắng tự cởi trói, bới đất để trèo ra khỏi hầm mộ, và chạy thoát thân sau khi đánh lại con chó được để lại nhằm canh giữ.

Nạn nhân thứ 5 bị chôn sống may mắn sống sót. Ảnh minh họa

Theo các nhân viên điều tra, kẻ giết người bệnh hoạn được cho là một thành viên một nhóm bán quân sự Serbia có tên gọi Tigers (Những con hổ) do tên tội phạm chiến tranh Arkan - kẻ cầm đầu nhóm côn đồ ở Serbia và đã bị ám sát sau khi thực hiện hàng loạt tội ác chống lại nhân loại - lập ra. Ngày 12-8, cảnh sát Serbia khẳng định kẻ giết người thuộc nhóm của Arkan, nhưng cho rằng hung thủ là người Macedonia.

Minh Khuê (Theo The Sun)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hungary: Bắt giữ kẻ tình nghi “chôn sống” 4 mạng người