Hồi ký kinh hoàng của “nữ sát thủ kem” về 2 vụ giết người, cưa xác trộn bê tông

Hoàng Hà| 18/11/2014 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuốn hồi ký của nữ sát thủ “kem”, Estibaliz Carranza được viết trong thời gian ngồi tù đã tiết lộ những chi tiết kinh hoàng về hai vụ giết người và cưa xác trộn lẫn vào bê tông, chôn ngay trong tầng hầm của cô ta.

Estibaliz Carranza, 36 tuổi từng là bà chủ một tiệm kem tại Vien, Áo được cảnh sát Áo mệnh danh là “nữ sát thủ kem” hay “nữ hoàng băng giá” khi giết chết hai người đàn ông một cách man dợ. Carranza sau đó bị kết án tù chung thân vào năm 2012 với tội danh Giết người.

Hồi ký kinh hoàng của “nữ sát thủ kem” về 2 vụ giết người, cưa xác trộn bê tông

Nữ sát thủ "Kem"

Trong cuốn hồi ký được viết trong tù của mình Carranza đã tiết lộ những chi tiết ớn lạnh khi miêu tả lại cách cô ta ra tay sát  hại hai người đàn ông và phi tang xác của họ.

Nạn nhân đầu tiên là ông Holger Holz, chồng cũ của Carranza. Hai người đã ly hôn, tuy nhiên, Holz không chịu chuyển nhà đi nơi khác. Khai trước tòa Carranza cho biết, khi Holz đang ngồi làm việc trước máy tính cô ta đã dùng súng cự ly ngắn Beretta 0.22 bắn chết chồng mình.

Sau đó, cô ta giấu xác nạn nhân trong tủ đá. Kinh hoàng hơn, Carranza đã lấy cưa, cưa nhỏ từng phần cơ thể chồng . Trong khi cưa xác nạn nhân, cô ta cố tình dùng tiếng ồn của máy làm kem để át đi tiếng máy cưa. Những bộ phận cơ thể nạn nhân được cô ta cất giấu dưới các chậu hoa trong tầng hầm.

Hai năm sau đó, Manfred Hinterberger, nhân viên tiệm làm kem và là bạn trai của cô ta cũng bị giết hại với hình thức như trên. Carranza khai, trong một lần say rượu cô và bạn trai đã cãi nhau vì nghi ngờ Manfred có người khác. Trong lúc Manfred ngủ say, Carranza rút súng dưới gối và bắn chết anh ta.

Man dợ hơn, sau khi cưa xác người yêu ra nhiều mảnh, cô ta đã đi học một lớp trộn bê tông để có thể có kỹ thuật trộn bê tông tốt hơn. Với kỹ thuật này, cô ta trộn tất cả những bộ phận cơ thể của hai người đàn ông với bê tông rồi đổ ngay trong tầng hầm của tiệm kem.

Sau hai vụ giết người kinh hoàng, Carranza chuyển sang sinh sống tại Ý. Một năm sau, cô ta có bầu người yêu mới. Tưởng rằng những bí mật sẽ được chôn chặt dưới lớp bê tông trong tầng hầm nhưng vào năm 2011 những công nhân sửa chữa nhà đã vô tình phát hiện ra sự thật kinh hoàng này.

Hồi ký kinh hoàng của “nữ sát thủ kem” về 2 vụ giết người, cưa xác trộn bê tông

Xác hai người đàn ông được trộn bê tông và chôn ngay trong tầng hầm tiệm kem

Carranza bị cảnh sát dẫn độ về Áo và chịu án tù chung thân.

Bác sĩ tâm thần Heidi Kastner, người đã theo dõi tình trạng sức khỏe tâm thần của Carranza cho biết, cô ta bị mắc chứng “rối loạn nhân cách nghiêm trọng”. Đây là lý do vì sao cô ta ra tay giết chết nạn nhân thứ hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồi ký kinh hoàng của “nữ sát thủ kem” về 2 vụ giết người, cưa xác trộn bê tông