Heidi Fleiss - má mì bậc nhất Hollywood – Kỳ 1: Khát vọng làm giàu

Hà Kim| 31/07/2015 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Heidi Fleiss - người điều hành một đường dây mại dâm cao cấp bậc nhất chuyên phục vụ giới thượng lưu trong và ngoài nước. Chỉ trong vài năm làm ăn, “má mì” này đã kiếm được hàng triệu USD và là một trong những người phụ nữ giàu có nhất Los Angeles

Ngay từ nhỏ, Heidi đã là 1 đứa trẻ khá nhanh nhẹn và có đầu óc. Không giống như những đứa trẻ cùng lứa tuổi, trong cô lúc nào cũng có một tham vọng, khát khao làm ăn lớn.

Không chỉ thế, Heidi còn rất khó hòa nhập và trở nên tách biệt với bạn bè cùng trang lứa. Cô ghét trường học và thường xuyên bỏ tiết. Mỗi khi trốn học, Heidi thường ra bờ biển hoặc đường đua để khuây khỏa.

Những người không biết chuyện lại tưởng cô là một đứa trẻ hư đốn và được sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Nhưng điều đó ngược lại hoàn toàn, Heidi Fleiss chào đời tại bệnh viện California ở thành phố Los Angeles trong vòng tay của cha là một bác sĩ nhi và mẹ là một giáo viên.

Heidi được lớn lên trong một đại gia đình với 3 chị em gái và 2 anh em trai. Heidi có một tuổi thơ hạnh phúc và có tình cảm rất tốt đẹp với bố mẹ và các anh chị.

Heidi Fleiss - má mì bậc nhất Hollywood – Kỳ 1: Khát vọng làm giàu

Heidi Fleiss - má mì bậc nhất của Hollywood

Khi mới 12 tuổi, Heidi đã được nhiều người ở khu vực Los Feliz biết đến là một người trông trẻ rất thân thiện và có trách nhiệm. Heidi được nhiều người thuê trông nom con cái. Nhiều đến mức mà Heidi không thể nào đáp ứng nổi mọi yêu cầu.

Mặc dù còn nhỏ, nhưng Heidi đã nhận ra đây là một cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. Heidi bắt đầu mở rộng dịch vụ trông trẻ và thuê bạn bè làm hộ một số phần việc. Đó là công việc đầu tiên mà qua đó, Heidi biết rằng mình có tài kinh doanh.

Tuy nhiên, Heidi không thỏa mãn với công việc của mình và trong cô lúc nào cũng có một khát khao làm ăn lớn, dường như điều đó chế ngự hết những suy nghĩ trong cô.

Chính cha mẹ của Heidi, cũng không biết được những tham vọng của cô con gái bé bỏng. Họ chỉ nghĩ Heidi cũng như bao đứa trẻ khác, thích vui chơi và yêu thiên nhiên. Nên hễ có thời gian, cha mẹ của Heidi  lại thường đưa gia đình đi nghỉ, leo núi và cắm trại ở khắp đất nước Hoa Kỳ.

Heidi được đến thăm nhiều địa điểm lịch sử, như the Grand Canyon và Redwood Forest, những nơi mà cô ưa thích nhất. Và đặc biệt, trong một chuyến nghỉ hè của gia đình, họ đến thăm lâu đài Hearst Castle ở San Louis Obispo, California.

Sự xa hoa của tòa lâu đài này đã thu hút trí tưởng tượng của Heidi, tạo cho cô một cái nhìn vào thế giới của những người giàu có và nổi tiếng. Đó là một cách sống mà Heidi đã bị lôi cuốn vào những năm sau này. Nó cũng tiếp sức cho khát vọng làm giàu của cô bé 12 tuổi này.

Mặc dù thể hiện tài năng kinh doanh khi còn rất trẻ, nhưng Heidi học hành rất kém ở bậc tiểu và trung học. Vì lo sợ điểm quá thấp không thể lên đại học, Heidi đã phải trả tiền cho các bạn học để được chép bài vở của họ.

Và cuối cùng, Heidi nhận thấy việc học tập không phù hợp với mình. Nên khi mới học đến lớp 10, Heidi quyết bỏ dở việc đèn sách để đi làm nhiều nghề như nhân viên bán hoa, làm phục vụ bàn.

Nhưng dường như những công việc đó, không thể thỏa mãn được cái khát khao làm giàu luôn cháy trong cô. Và rồi cơ hội cũng đến với cô, khi cô 19 tuổi.

Ngày hôm đó, Heidi đến dự tiệc cùng một người bạn tại biệt thự Grayhall ở Beverly Hills. Đây là biệt thự của một nhà tài chính độc thân nổi tiếng 61 tuổi tên là Bernie Cornfeld – lúc đó là một trong những người đàn ông lắm tiền nhất thế giới.

Ngay lập tức, Heidi bị ấn tượng bởi lối sống xa hoa của nhà triệu phú Cornfeld và háo hức muốn gặp ông. Và ao ước của Heidi cũng được thỏa khi cô được giới thiệu với ông Cornfeld và cả hai nhanh chóng làm quen với nhau.

Chẳng lâu sau đó, cô đã được làm thư ký riêng chuyên trả lời điện thoại cho nhà triệu phú. Rồi cô bắt đầu mối quan hệ tình ái với Cornfeld, mối quan hệ sẽ thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

Heidi Fleiss - má mì bậc nhất Hollywood – Kỳ 1: Khát vọng làm giàu

Nhà triệu phú Bernie Cornfeld

Cornfeld có ảnh hưởng lớn với Heidi. Ông ta dạy cô nhiều bài học quý giá về cuộc đời và kinh doanh. Sống với Cornfeld, Heidi được trải nghiệm một lối sống mà trước đây cô chưa từng biết. Những món quà đắt giá, tiền bạc và những kỳ nghỉ sang trọng.

Nhưng cô vẫn chưa hoàn toàn hạnh phúc, dù cả hai yêu nhau. Heidi biết rằng, Cornfeld khó mà chung tình với cô, khi ông ta rất dễ ngã lòng trước những người đẹp khác. Cuối cùng, Heidi chủ động chia tay nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết với Cornfeld cho đến khi ông ta qua đời năm 1995.

Sau khi chia tay với người tình triệu phú, cuộc đời Heidi rẽ sang một hướng đi khác. Cô quay về Los Angeles và lấy được một chứng chỉ bất động sản.

Sau đó, Heidi vào làm việc trong một công ty bất động sản danh tiếng ở Beverly Hills và kiếm đủ tiền để sống thoải mái. Tuy nhiên, thoải mái đối với Heidi là chưa đủ, vì cô đã quá quen với sự giàu sang khi còn ở bên Cornfeld. Và tất nhiên, cô không muốn yên vị với cuộc sống này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Heidi Fleiss - má mì bậc nhất Hollywood – Kỳ 1: Khát vọng làm giàu