Hất xăng thiêu sống đồng nghiệp cũ vì bị từ chối tình cảm

Hà Kim (Theo AFP)| 23/12/2017 20:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì bị từ chối tình cảm, một thanh niên người Ấn Độ đã hất xăng và châm lửa thiêu sống đồng nghiệp cũ ở thành phố Hyderabad.

Cảnh sát Hyderabad, thành phố miền nam Ấn Độ cho biết, ngày 21/12, cô Sandhya Rani (25 tuổi) bị tấn công khi đang trên đường về nhà. Lập tức Rani được người qua đường đưa đi cấp cứu nhưng qua đời tại bệnh viện sáng ngày 22/12 vì bỏng nặng.

Khi hấp hối tại bệnh viện, Rani nói rằng cô bị người đồng nghiệp cũ sát hại. Ngay lập tức, cảnh sát Hyderabad đã bắt giữ Karthik Vanga (28 tuổi) đồng nghiệp cũ của Rani với cáo buộc giết người và rình rập lén lút.

Hất xăng thiêu sống đồng nghiệp cũ vì bị từ chối tình cảm

Karthik Vanga và Sandhya Rani

Theo đó, Vanga đã nổi cơn thịnh nộ khi bị Rani từ chối lời cầu hôn của anh ta. Đến chiều ngày 21/12, hắn ngồi xe máy, tiếp cận Rani và hỏi lý do cô từ chối kết hôn. Hai người tranh cãi và Vanga bất ngờ rút chai xăng giấu trong áo ra, hất lên người cô gái và châm lửa đốt rồi lái xe bỏ chạy. Được biết, Rani từng làm cùng cơ quan với Vanga trong hai năm.

Một sĩ quan cảnh sát co tên là Sumathi cho biết, Rani là một phụ nữ có năng lực đã tốt nghiệp đại học. Còn Vanga bỏ học giữa chừng, mất việc vài tháng trước, thường xuyên rượu chè. Nhiều tháng nay, anh ta liên tục quấy rối nạn nhân qua điện thoại.

Hiện nay, tình trạng bạo hành phụ nữ và trẻ em Ấn Độ vẫn gia tăng kể từ sau vụ cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh đại học trên xe buýt ở Delhi năm 2012, bất chấp nhiều hình phạt nghiêm khắc được đưa ra để ngăn chặn.

Theo số liệu của chính phủ, mỗi năm có hàng trăm vụ tấn công nhằm vào phụ nữ, bao gồm cả tạt axit. Các nhà vận động vì quyền phụ nữ cho hay thủ phạm thường là bạn đời ghen tuông hoặc những kẻ theo đuổi không đạt được mục đích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hất xăng thiêu sống đồng nghiệp cũ vì bị từ chối tình cảm