Hành trình vạch tội 7 “ma men” cưỡng dâm tập thể một phụ nữ (Kỳ 2)

Nguyễn Hoàng| 10/03/2013 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi đi vào khu phố chết chóc, người phụ nữ da trắng không hề biết rằng cô đang đi vào ngõ tối của cuộc đời mình.

Floyd bước ra khỏi nhà vào lúc trời đã về chiều, lúc đó là khoảng 4h chiều. Sau khi dừng lại một chút ở khu dành cho người da đen “Cherrytown” để hỏi đường, cô tiếp tục đi theo chỉ dẫn và tìm đến được nhà của con nợ. Tuy nhiên, lúc này chỉ có một thanh niên là con trai của Rosa Martin đang ở tại đây mà không có con nợ của Floyd, Ruth Pettie.

Được sự giúp đỡ của chàng trai trẻ, họ đã lái xe đi ngang qua con phố giao giữa Martinsville và Cherrytown để tìm tới nhà của Pettie. Phải vượt qua một quãng đường khá xa và ngoằn nghoèo để tới được nơi cần đến. Trong khi đó, Floyd vừa ngồi trên xe vừa nghĩ thầm rằng, chưa chắc đã đòi được số tiền mà Pettie còn nợ mình.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Frank Hairston, một thanh niên 19 tuổi đang làm công nhân tại thị trấn đã hẹn gặp những người bạn của mình: Book Miller, Joe Henry Hampton và em trai Howard Hairston. Họ Hairston là một cái tên rất phổ biến ở thị trấn hỗn tạp nhưng nhỏ bé này. Chính vì thế mà những người dân nơi đây thường biết về nhau rất rõ.

Bốn thanh niên Miller, Hampton và anh em nhà Hairston cùng đi xem phim rồi nhậu nhẹt cho tới 4h chiều. Sau đó họ khoác vai nhau đi lang thang trên phố. Họ đi bộ về phía con phố Danville rồi tiếp tục đi về phía đường tàu ở phía Tây. Sau khi dừng lại quan sát, nhóm thanh niên tạt vào một quán rượu rồi lại uống “thả phanh” vừa “ngắm mặt trời lặn”.

Sau này, Frank Hairsons cho biết chiều hôm đó, họ đã uống rất nhiều loại rượu mạnh và một số người trong số họ đã say xỉn. Trên đường trở về thị trấn, cảm thấy chưa đủ “độ” họ lại rẽ vào quán rượu mua thêm vài chai nữa. Lúc này, các chàng trai không còn đi chung với nhau nữa. Họ chia nhau ra vừa đi tìm đồ ăn vừa đi tìm nơi uống rượu.

Trong số này, Howard, Joe, Booker và Frank đi về nhà của Frank rồi họ tiếp tục một chầu nhậu tại nhà. Tàn cuộc, 4 người này cùng bước ra khỏi nhà và đi về phía đường tàu. Trên đường đi, cả nhóm bắt gặp Floyd và Charlie đi phía ngược chiều đang tiến đến để hỏi đường đến nhà Ruth Pettie.

Hành trình vạch tội 7 “ma men” cưỡng dâm tập thể một phụ nữ (Kỳ 2) Hành trình vạch tội 7 “ma men” cưỡng dâm tập thể một phụ nữ (Kỳ 2)

Frank Hairston Jr., Booker T. Millner

Hành trình vạch tội 7 “ma men” cưỡng dâm tập thể một phụ nữ (Kỳ 2) Hành trình vạch tội 7 “ma men” cưỡng dâm tập thể một phụ nữ (Kỳ 2)

Joe Henry Hampton và Howard Lee Hairston

Người đầu tiên bước lên trả lời là Book Milller khi thanh niên này nghe thấy Floyd hỏi đường. Sau khi nhận được chỉ dẫn của một trong số thanh niên “tốt bụng” gặp được trên đường, Floyd bước đi và khuất dần sau ánh nhìn của những thanh niên. Sau khi Floyd đòi xong nợ và trên đường về nhà, cô lại giáp mặt nhóm thanh niên lúc nãy. Lần này, những ánh mắt nhìn trông có vẻ như đã khác hẳn. Biểu hiện đầu tiên là Hampton, hắn bắt đầu để ý tới cặp “giò” của cô và bám theo.

Vừa buông lời chọc ghẹo, Hampton vừa chạy theo cô gái đang cố đi thật nhanh trong ánh chiều tối. Với sức vóc của một thanh niên, Hampton không khó khăn để đuổi kịp người phụ nữ. Vừa tới nơi, hắn bất ngờ ôm chầm lấy cô gái và bị chống cự mãnh liệt. Thấy hành động không hay ho của người bạn, đám thanh niên còn lại cố ngăn cản Hampton nhưng xem ra họ đều buông xuôi sau khi Hampton tỏ thái độ. Một lúc sau, những thanh niên còn lại cũng chạy đến hùa theo hành động của kẻ chủ mưu. Tất cả họ khống chế cô Floyd mặc sức cho cô van xin, kêu khóc. Floyd bị chúng đưa sâu vào bên trong khu rừng cây cạnh con đường. Tiếng kêu cứu của cô gái yếu ớt dần dần biến mất sau những lùm cây.

Khi đã đến khu vực cách xa đường đi một khoảng an toàn, theo như suy nghĩ của nhóm thanh niên, chúng bắt đầu đặt cô Floyd xuống bãi cỏ và thay nhau giở trò đồi bại với cô gái. Trước những tên “yêu râu xanh” đang trong trạng thái say rượu, cô gái chỉ còn biết cắn răng chịu đựng trong đau đớn…

Đón đọc những tình tiết tiếp theo của vụ án vào 19h Chủ nhật ngày 17/03/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình vạch tội 7 “ma men” cưỡng dâm tập thể một phụ nữ (Kỳ 2)