Hai cha con đấu súng dữ dội đến chết chỉ vì con chó

Hà Kim| 11/04/2017 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì tranh cãi nhau về chuyện ai sẽ phải dắt chó đi dạo, mà hai cha con đã lấy súng bắn thẳng vào nhau khiến con chết, cha trọng thương.

Theo đó, vụ án mạng hy hữu này xảy ra gần khu 9100 ở Đại lộ South Woodlawn, Chicago vào khoảng 8h20 (giờ địa phương). Khi tới hiện trường, cảnh sát đã thu được 2 khẩu súng.

Qua điều tra, cảnh sát Chicago cho biết, một thanh niên 22 tuổi ở khu Burnside, thành phố Chicago (Mỹ) đã trực tiếp đấu súng với cha của mình chỉ vì tranh cãi chuyện dắt chó đi dạo. Kết quả là thanh niên 22 tuổi đã thiệt mạng còn cha anh ta thì bị trọng thương.

Hai cha con đấu súng dữ dội đến chết chỉ vì con chó

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ bắn súng

Phát ngôn viên cảnh sát Chicago, anh Anthony Guglielmi viết trên Twitter rằng, người con trai đã cãi nhau với người cha 43 tuổi của mình về việc ai sẽ phải dắt con chó của gia đình này đi chơi. Sau trận cãi cọ kịch liệt đó hai người cùng rất tức giận rồi quay ra nổ súng trực tiếp vào nhau.

Cảnh sát cho hay, cả hai đều bị bắn nhiều phát. Người con trai được đưa vào trung tâm y tế Advocate Christ ở Oak Lawn trong tình trạng nguy kịch. Sau đó bác sĩ thông báo anh ta đã không qua khỏi. Người cha cũng được đưa tới trung tâm y tế nói trên trong tình trạng nghiêm trọng.

Hiện, cảnh sát vẫn đang xúc tiến công tác điều tra để làm rõ vụ việc trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai cha con đấu súng dữ dội đến chết chỉ vì con chó