Đại gia bất động sản bị “tố” dùng xích chó hành hung vợ mang thai

Trần Phương| 22/08/2013 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông trùm bất động sản ở Thung lũng Silicon đang đối mặt với bản án 15 năm tù giam sau khi bị bà vợ đang mang thai tố cáo hành hạ.

Ông trùm Clyde Berg (74 tuổi) bị bà vợ người Thụy Điển Ellena Berg, 37 tuổi gửi đơn lên tòa án tố cáo hành vi dùng sợi xích chó trói bà vào giường, sau đó vị đại gia dùng gậy đánh golfđánh đập trong vòng 2 ngày.

Không chỉ có vậy, ông trùm này còn bị Ellena tố cáo hành vi bạo hành tình dục trong thời gian suốt 2 ngày đó. Vụ việc xảy ra hồi năm ngoái, cho đến nay là thời điểm ông trùm Berg phải ra điều trần trước tòa án.

Ellena được cảnh sát tìm thấy đang thoi thóp trên vũng máu và trong tình trạng bị trói vào giường trong ngôi nhà của cặp đôi “đũa lệch” này ở San Jose. Tại thời điểm đó cô đang mang thai tháng thứ 9. Lúc được tìm thấy, Elle đã nói với cảnh sát rằng chính ông chồng già của cô đã dùng sợi dây xích chó trói cô vào giường, sau đó ông ta tấn công tình dục bằng một chiếc gậy đánh golf. Ông trùm Berg cho rằng đứa bé trong bụng Ellena không phải là con đẻ của mình.

Clyde Berg được biết đến là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu khối tài sản trị giá 200 triệu đôla. Nếu bị buộc tội, Berg phải chịu mức án 15 năm tù giam. Tuy nhiên, trước những lời tố cáo của người vợ, ông trùm này đã kịch liệt phủ nhận tất cả. Berg tuyên bố, ông là nạn nhân của một trò lừa đảo để kiếm lời hậu hôn nhân.

Xung quanh nghi án rúng động Thung lũng Silicon này, các nhà chức trách cũng đặt ra nhiều nghi vấn về lời tố cáo của Ellena. Họ dựa vào biên bản khám phụ khoa của người phụ nữ ngay sau khi được phát hiện trong căn nhà ở San Jose. Biên bản này đã không chứng minh được việc Ellena bị lạm dụng tình dục dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Một nghi vấn khác được đặt ra, đó và vì sao Ellena có thể gọi điện cho 911 khi mà hai tay của cô đang bị trói bằng xích chó vào giường.

Vụ án đang được điều tra và dư luận vẫn chưa thể biết được ông trùm bất động sản Clyde Berg - đối tác kinh doanh và cũng là em trai của Carl Berg, một trong những người giàu nhất nước Mỹ có phạm tội hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại gia bất động sản bị “tố” dùng xích chó hành hung vợ mang thai