Cô dâu bị tố giết chồng và bán con

Tuyết Nhung(TH)| 27/03/2015 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ People's Daily cho biết, cô gái Ayou (21 tuổi) bị cáo buộc sát hại chồng và mẹ chồng trước khi mang hai con đi bán với giá hơn 10.000 USD mỗi bé.

Ayou, 21 tuổi, được Lai Binghao và cha của anh này là Lai Shehui mua với giá hơn 4.000 USD từ Việt Nam. Tên Ayou cũng do gia đình chồng đặt cho cô gái vì họ không biết đọc tiếng Việt.

Sau khi cưới gần một năm, Ayou có được hai bé trai song sinh. Mẹ chồng cô cũng đã chuyển đến nhà con trai để tiện chăm sóc cho các cháu. Tuy nhiên, hôm 2/3, ông Shehui về thăm nhà thì phát hiện vợ mình và con trai bị trói và siết cổ trên giường. Trong khi đó, Ayou và hai cháu trai mất tích.

Cô dâu bị tố giết chồng và bán con

Ông Lai Shehui và con gái cùng hai đứa cháu trai bơ vơ cả cha lẫn mẹ. (Ảnh: Lasp)

Ngay sau đó, ông Shehui đã gọi và thông báo với cảnh sát Triều Châu. Cơ quan chức năng đã bắt giữ Ayou ở một nơi cách nhà của họ không xa. Hai đứa trẻ được tìm thấy ở một thị trấn gần đó, nơi chúng được bán với giá hơn 10.000 USD một bé. 

Ayou cũng đã được dẫn đến hiện trường để điều tra và những kẻ liên quan đến vụ buôn bán hai đứa trẻ cũng đã bị bắt. Dựa vào những thông tin tại hiện trường, cảnh sát cũng xác định có ba người đàn ông Việt Nam đã giúp Ayou siết cổ chồng và mẹ chồng cô. 

Giờ gia đình ông Shehui đang sống trong không khí đau thương bao trùm. Vợ và con trai chết, con dâu thì tù tội, nhìn hai đứa cháu trai mà ông Shehui xót xa.

Hiện cơ quan chức năng Trung Quốc đang mở rộng điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu bị tố giết chồng và bán con