Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 4)

02/06/2012 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cameron đã thuyết phục Janice “làm tình” theo “kịch bản” của hắn. Janice trong cơn cuồng loạn, si mê tình ái đã gật đầu ưng thuận để hắn trói cô vào một gốc cây... mặc cho tên dâm loạn thực hiện hành vi tình dục.

Bí mật sau cánh cửa            

Tại khu thị trấn nhỏ Red Bluff, California, trong mắt những người dân, gia đình nhà Hooker sống bình dị như bao gia đình bình thường khác. Họ chưa bao giờ to tiếng hay gây hấn với bất cứ ai. Chỉ có điều đôi vợ chồng sống khá khép kín và biệt lập với hàng xóm xung quanh.

Cameron làm việc tại một xưởng chế biến gỗ trong vùng. Tay nghề của hắn được các đồng nghiệp đánh giá khá cao.

Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 4)

Nạn nhân Colleen Stan trong ngày sinh nhật tròn 20 tuổi. Không lâu sau đó cô phải bôn ba trong chuyến hành trình dài 7 năm làm nô lệ tình dục. (Nguồn ảnh: Internet)

Đôi vợ chồng trẻ chuyển về thị trấn này đã được mấy năm. Gia đình họ thuê một căn nhà từ một đôi vợ chồng già, sinh sống ngay bên cạnh căn hộ của họ. Vợ chồng ông bà chủ nhà không hề hay biết gì về lai lịch của người thuê nhà. Họ chỉ biết rằng đó là 1 đôi vợ chồng mới cưới, với một người chồng khá lặng lẽ và ít nói. Người chồng có vẻ giỏi làm hơn là việc giao thiệp kết bạn.

Tên tội phạm Cameron tốt nghiệp trung học và sau đó vài năm hắn tìm được một công việc tại một công ty chuyên về bất động sản. Một thời gian ngắn sau khi đi làm, Cameron tình cờ gặp gỡ và quen biết Janice, là vợ của hắn sau này. Khi đó Janice mới chỉ 15 tuổi. Tuy nhiên ngay buổi đầu gặp mặt, Cameron đã chết mê chết mệt vẻ cuốn hút của thiếu nữ Janice. Cameron cũng nhận thấy Janice luôn tìm cách “chèo kéo” và mê hoặc hắn bằng bất cứ giá nào.

Cameron mắc chứng nghiện các hành vi khiêu dâm bạo lực. Hắn đã thuyết phục Janice đồng ý “làm tình” theo “kịch bản” của hắn. Janice trong cơn cuồng loạn, si mê tình ái đã gật đầu ưng thuận để hắn trói cô vào 1 gốc cây. Cả tay và chân của cô cũng bị trói chặt để mặc tên dâm loạn thực hiện hành vi tình dục. Mặc dù cảm thấy không thoải mái chút nào nhưng Janice cũng không có bất cứ phản kháng nào. Và hành vi tình dục theo kiểu kì quặc đó ngày càng trở nên thường xuyên hơn. Sau đó 1 thời gian Cameron và Janice kết hôn. Kể từ đó Cameron còn thực hiện rất nhiều hành vi quái đản khác theo trí tưởng tượng đối với người vợ của hắn. Dường như điều đó là động lực cũng là mục đích duy nhất để hắn duy trì mối quan hệ vợ chồng với Janice.

Janice nhất nhất phục tùng và làm theo mọi sắp đặt của Cameron. Cô giống như con rối trong tay của gã chồng bệnh hoạn.

Rồi đến một ngày, Cameron cảm thấy chán nản và không còn hứng thú với Janice nữa. Hắn muốn tìm một người mới để thỏa mãn cơn dục vọng điên cuồng và bệnh hoạn của hắn. Người vợ đáng thương buộc phải nhất nhất làm theo lời hắn, bất đắc dĩ trở thành “kẻ đồng lõa” tìm kiếm “bồ” mới cho gã chồng. Janice ra yêu sách với chồng rằng cô sẽ đồng ý giúp hắn thực hiện kế hoạch nếu hắn chấp nhận để cô sinh một đứa con. Và Cameron đã đồng ý lời yêu cầu của cô.

Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 4)

Chiếc hộp kì dị và các dụng cụ được Cameron sử dụng cho các nạn nhân. (Nguồn ảnh: AP)

Để thực hiện âm mưu tìm “bồ trẻ” Cameron đã lên kế hoạch rất kĩ càng. Hắn nghĩ tới việc tìm kiếm một địa điểm kín đáo hoặc bằng cách nào đó để giam giữ nạn nhân mà không ai có thể phát hiện ra. Bất kể nạn nhân có la khóc, gào thét thì cũng không có âm thanh nào có thể lọt ra ngoài được.

Với suy nghĩ đó, hắn ngày đêm miệt mài thiết kế một chiếc hộp làm bằng gỗ tổng hợp với cấu tạo và kết cấu bên trong rất đặc biệt. Cũng trong thời gian đó Janice mang thai và sinh ra một đứa bé kháu khỉnh. Năm tháng trôi đi, Janice khấp khởi mừng thầm với suy nghĩ có lẽ người chồng đã từ bỏ ý định và mục tiêu tìm “bồ trẻ”. Thế nhưng niềm vui của cô cũng sớm bị dập tắt. Khi thời cơ đến và mọi thứ đã sẵn sàng đâu vào đó, người chồng bạc ác đã kéo người vợ vào “bóng tối của tội ác”. Janice vô tình trở thành kẻ đồng phạm khi trở thành “bình phong” cho người chồng gây tội ác. Cô và đứa con bé bỏng đã trở thành “tấm lá bùa hộ mệnh” giúp Cameron lừa trót lọt hàng loạt các cô gái nhẹ dạ cả tin và biến họ thành nô lệ tình dục của hắn.

Mời bạn đọc theo dõi tình tiết tiếp theo của vụ án vào sáng thứ 3 tuần tới.

Vivian Nguyễn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 4)