Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 2)

29/05/2012 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Colleen vẫn ngơ ngác chưa hiểu ra chuyện gì, đột nhiên cô cảm thấy một lưỡi dao sắc lạnh kề bên cổ.

Chiếc hộp quái đản

Khi xe chuyển bánh được tầm một dặm thì người đàn ông như chợt nghĩ ra được một ý tưởng gì đó hay ho. Gia đình người lạ mặt nảy ra ý kiến trên đoạn đường đi sẽ ghé chân thăm quan một số hang động băng đá và thưởng ngoạn phong cảnh. Colleen cảm thấy ý tưởng đó cũng khá là hay ho nên đã nhanh chóng gật đầu tán đồng ý kiến. Chiếc xe lao vun vút và quẹo vào một con đường mù mịt bụi, gần như không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Chiếc xe đi được một đoạn đột nhiên đứng khựng lại. Người vợ như hiểu ra vấn đề, vội vàng bế đứa trẻ lao ra khỏi xe. Colleen vẫn ngơ ngác chưa hiểu ra chuyện gì, đột nhiên cô cảm thấy một lưỡi dao sắc lạnh kề bên cổ.

Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 2)

Tên tội phạm khét tiếng Cameron Hookers

Kẻ đe dọa cô không ai khác, chính là người đàn ông tốt bụng đã cho cô đi nhờ xe. Người đàn ông có tên là Cameron Hookers. Cameron ra lệnh cho cô gái trẻ giơ cao tay lên phía sau đầu và đe dọa sẽ giết nếu cô làm bất cứ điều gì dại dột. Colleen dường như đông cứng cả người vid sợ hãi. Cô răm rắp làm theo những gì mà tên Cameron ra lệnh. Ngay sau đó, tay của Colleen bị trói chặt. Cô bị bịt mắt và miệng.

Cameron tiếp tục dùng một chiếc hộp to, làm bằng gỗ dán, gắn bản lề kim loại lên đầu cô gái đáng thương. Chiếc hộp trên đầu Colleen khiến cô cảm giác như đang đeo một khối đá nặng trịch. Bên trong chiếc hộp được Cameron kì công chia làm 2 ngăn, có lớp bọc vải phía bên trong. Chiếc hộp kín mít khiến Colleen cảm giác nghẹt thở và gần như lịm đi. Đáng thương hơn, cô gái càng không thể ăn uống, nhìn hay nghe bất cứ mọi thứ xung quanh. Cuộc sống của cô bị tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài bởi chiếc hộp kì dị.

Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 2)

Chiếc hộp gỗ quái đản và các dụng cụ tên Cameron sử dụng

Chưa dừng lại ở đó, Collen cảm thấy bị Cameron dùng một thứ gì đó giống như túi ngủ trùm lên người cô. Khi xe ô tô tiếp tục khởi hành, Colleen lờ mờ cảm nhận có một người ngồi phía sau lưng cô, và chiếc xe đi qua 1 khúc núi quanh co.

Trong khi gia đình nhà Hookers dừng chân lại ăn tối thì trong đầu cô gái bấn loạn, lo lắng không biết điều gì sắp xảy đến với cô. Cô nghĩ tới trường hợp xấu nhất rằng cô sẽ không bao giờ có thể gặp lại gia đình và người thân nữa. Chiếc xe lại tiếp tục đi một đoạn khá xa nữa rồi dừng lại. Cameron đưa cô ra khỏi xe và nới lỏng dây trói cho cô. Colleen thấy toàn thân rã rời.

Colleen chỉ được giải phóng khỏi chiếc hộp quái đản khi cô được đưa vào một ngôi nhà. Lúc này cô cảm thấy cái chết đang cận kề cô và nhắm mắt buông xuôi. Colleen được dẫn đi xuống 1 số bậc thang và đến một căn hầm tối om.

Mời bạn đọc theo dõi tình tiết tiếp theo của vụ án vào sáng thứ 5 tuần tới (31/5).

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 2)