Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới

Thu Trang| 23/03/2015 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thực hiện hiếp dâm các nạn nhân, những tên sát nhân này đã giết người và uống máu của họ. Những tên sát nhân này được gọi là ma cà rồng 'khát máu'.

Fritz Haarmann

Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất <a href=thế giới" src="https://congly.vn/data/news/2015/3/23/41/satnhankhatmau1xahoicomvn1427095449jpg1427099108.jpg" title="Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới" />

Fritz Haarmann là một trong những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới

Fritz Haarmann được gọi là ma cà rồng Hanover hay kẻ bán thịt người ở Hanover. Kẻ giết người hàng loạt ở Đức, Fritz Haarmann đã gây ra ít nhất 27 vụ giết người vì bị kết tội 24 vụ.

Đầu năm 1989, Fritz Haarmann đã gây ra nhiều vụ trộm cắp. Từ tháng 9/1989 đến tháng 6/1924, hắn đã chuyển sang những hành động dã man hơn như hiếp dâm và giết và ăn thịt ít nhất 27 người. Tất cả nạn nhân của hắn đều bị cắn vào cổ họng cho đến chết. Sau đó, hắn lấy đồ của các nạn nhân đi bán để lấy tiền sinh hoạt. Có một số tin đồn cho rằng, Fritz Haarmann còn bán thịt người cho chợ đen.

Sau khi bị bắt, lời cuối cùng mà Fritz Haarmann nói là: "Tôi rất hối hận nhưng tôi không sợ chết". Sau khi hắn bị tử hình, đầu của hắn đã được bảo quản kỹ để các nhà khoa học nghiên cứu về bộ não của kẻ sát nhân khát máu này.

Tsutomu Miyazaki

Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới

Được biết đến như một Dracula, Tsutomu Miyazaki là kẻ giết người hàng loạt ở Nhật Bản. Nạn nhân của hắn là những bé gái nhỏ tuổi. Tội ác của Tsutomu Miyazaki kéo dài từ năm 1988-1989, nơi hắn giết người thường diễn ra tại Saitama Prefecture, Tokyo. Nạn nhân nhỏ nhất là bé gái 4 tuổi và lớn nhất là 7 tuổi.

Sau khi bắt cóc, Tsutomu Miyazaki lạm dụng tình dục các bé gái sau đó uống máu và ăn tay của các nạn nhân. Tiếp theo đó, hắn gửi thư khủng bố các gia đình nạn nhân và mô tả hành động ghê tởm của hắn.

Khi bị bắt, Tsutomu Miyazaki không hề cảm thấy ăn năn về tội lỗi mà hắn đã gây ra. Vào 14/4/1997, Tsutomu Miyazaki đã bị tòa án kết án tử hình và thi hành án vào năm 2008.

Philip Onyancha

Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới

Sau khi giết chết 17 người, Philip Onyancha bị bắt. Tên sát nhân này đã thú nhận với cảnh sát rằng hắn đã giết và uống máu nạn nhân như một nghi lễ của tôn giáo. Philip Onyancha cho biết nạn nhân của hắn hầu hết là phụ nữ vì họ dễ dàng bị dụ dỗ. Mục tiêu của hắn là uống máu 100 người nhưng hắn chỉ mới thực hiện được với 17 người thì bị bắt.

Nico Claux

Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới

Nico Claux là một kẻ sát nhân tâm thần tàn bạo. Năm 1992, hắn bị bắt và thú nhận tội giết người và cướp mộ.

Khi lục soát căn hộ của Nico Claux, cảnh sát đã phát hiện nhiều bộ xương không rõ nguồn gốc và hàng loạt bịch máu được cướp từ ngân hàng máu. Sau khi giết nạn nhân, hắn cắt thịt của họ để ăn. Cuối cùng, Nico Claux bị kết tội giết người và tuyên án 12 năm tù. Kết quả này gây ra nhiều tranh luận, nhiều người cho rằng mức án này quá nhẹ đối với kẻ sát nhân này.

Marcelo de Andrade

Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới

Marcelo de Andrade là con trai của một người nông dân nghèo. Hắn ta lớn lên ở khu ổ chuột Rocinha tại Rio de Janeiro. Khi còn nhỏ, Marcelo de Andrade là nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Vì vậy, khi trở thành thanh niên, hắn ta đã thực hiện những hành vi đồi bại và tàn ác của mình.

Trong vòng 9 tháng, bắt đầu từ tháng 4/1991, hắn đã giết chết 14 người, tất cả đều là những cậu bé. Sau khi hiếp dâm những cậu bé, hắn đã giết chết và uống máu nạn nhân.

Marcelo de Andrade thú nhận khi bị bắt: "Tôi thích các chàng trai trẻ bởi vì họ dễ tìm kiếm và có làn da mềm mại. Một vị linh mục đã nói với tôi rằng trẻ em nếu chết trước 13 tuổi thì sẽ được lên thiên đường. Vì vậy, tôi đã giúp họ có cơ hội lên thiên đường."

Andrei Chikatilo

Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới

Andrei Chikatilo bắt đầu giết người từ năm 1978. Nạn nhân đầu tiên một cô gái chín tuổi tên là Lena Zakotnova. Nạn nhân của hắn là những người vị thành niên. Sau khi bắt cóc, hắn thực hiện hiếp dâm, giết chết và uống máu những nạn nhân vô tội.

Sau khi bị cảnh sát phát hiện, Andrei Chikatilo đã trốn gần 15 năm nhưng cuối cùng vẫn bị bắt và kết tội giết chết 53 người. Trong suốt phiên tòa, hắn la hét, nói tục và đánh vào người mình. Andrei Chikatilo nói: "Tôi là một sai lầm của thiên nhiên, là một con thú điên". Cuối cùng hắn bị tuyên án tử hình và thi hành án vào năm 1994.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung những tên sát nhân 'khát máu' nhất thế giới