Cảnh sát ép cô gái trẻ tố cáo hiếp dâm, cởi quần áo ngay tại đồn

Đại Lâm| 26/09/2013 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sĩ quan cảnh sát ở miền Đông bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị tố cáo ép buộc nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp cởi bỏ quần áo để chứng minh bị tấn công tình dục.

Theo tờ TNN, thiếu nữ 14 tuổi đã lên tiếng cho biết cô bị một nam sĩ quan cảnh sát ép buộc phải lột bỏ toàn bộ quần áo trên người để thuyết phục câu chuyện cô bị tấn công tình dục là sự thực và không bị bóp méo.

Trong đơn khiếu nại trình báo, nạn nhân kể lại sự việc như sau: “Anh ta đưa cháu vào một căn phòng và khóa trái cửa. Sau đó, anh ta bảo cháu cởi hết quần áo ra”.

Tờ NDTV cho biết vụ việc xảy ra vào hôm thứ Bảy tuần trước. Theo trình báo, nạn nhân bị một người dân địa phương cưỡng bức. Sau đó, cô về nhà kể lại toàn bộ sự việc với gia đình. Cha mẹ đưa cô đến cơ quan cảnh sát tuy nhiên các cán bộ tại đồn cảnh sát này đã từ chối xử lý trường hợp của cô.

Clip nạn nhân tố cáo bị ép cởi quần áo ngay tại đồn cảnh sát

Điều đó khiến gia đình nạn nhân tiếp tục khiếu kiện vào tuần này. Vụ việc cuối cùng cũng được giải quyết. Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ tên “yêu râu xanh”. Về phía viên cảnh sát đã ép nạn nhân cởi quần áo hiện đang bị thẩm vấn.

Hiếp dâm và tấn công tình dục vẫn đang là tệ nạn gây nhiều bức xúc ở Ấn Độ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát ép cô gái trẻ tố cáo hiếp dâm, cởi quần áo ngay tại đồn