Ca sĩ của The Voice Mexico bị bắn chết đúng ngày sinh nhật

Hà Kim| 20/06/2016 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tờ Chicago Tribune đưa tin, giọng ca "The Voice" phiên bản Mexico Alejandro Fuentes bị một người đàn ông bắn chết vào đúng ngày sinh nhật của mình. Vụ việc xảy ra chỉ ít ngày sau vụ sát hại The Voice Mỹ Christina Grimmie.

Hôm thứ Năm vừa qua, nam ca sĩ Alejandro “Jano” Fuentes - người từng lọt vào top 10 "The voice" phiên bản Mexico hay còn gọi là "La Voz" hồi năm 2011, đã bất ngờ bị tấn công ngay trong tiệc sinh nhậtcủa mình.

Theo báo cáo từ phía cảnh sát, vụ việc xảy ra lúc 22h ngày 16/6, khi Fuentes vừa rời trường đào tạo âm nhạc Tras Bambalinas, ở phía tây nam Chicago do anh thành lập, để tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 45 cùng bạn bè.

Ca sĩ của The Voice Mexico bị bắn chết đúng ngày sinh nhật

The Voice Mexico Alejandro Fuentes vừa thiệt mạng

Khi đang ở trong xe ô tô thì một kẻ tiến lại gần, ra lệnh cho anh mở cửa. Fuentes đã từ chối yêu cầu vô lý này và bị hắn bắn liên tiếp 3 phát vào đầu. Fuentes lập tức được đưa tới bệnh viện Mount Sinai, trong khi tay súng đã kịp tẩu thoát khỏi hiện trường.

Đến ngày 18/6, văn phòng y tế giám định Hạt Cook xác nhận, Alejandro Fuentes (45 tuổi) qua đời tại bệnh viện lúc 14h07.

Sau khi tin tức buồn thảm này được thông báo đến công chúng, một người bạn thân thiết của Fuentes đã nghẹn ngào chia sẻ: “Đây là một chuyện quá đỗi khủng khiếp đối với chúng tôi, vì anh ấy chẳng hề có bất cứ một kẻ thù nào. Anh ấy chẳng có bất cứ vấn đề nào với mọi người. Anh ấy là một quý ông đích thực”.

Ca sĩ của The Voice Mexico bị bắn chết đúng ngày sinh nhật

Christina Grimmie, một cựu thí sinh của The Voice cũng vừa bị bắn chết

Vụ tấn công này xảy ra chỉ trong vòng chưa đầy một tuần sau cái chết đột ngột của Christina Grimmie, nữ thí sinh từng tham gia chương trình The Voice phiên bản Mỹ. Vào hôm thứ sáu tuần này, chỉ một ngày sau khi Alejandro “Jano” Fuentes bị bắn, người hâm mộ cũng đã tổ chức một lễ tưởng niệm đầy xúc động dành cho Christina Grimmie.

Hiện, cảnh sát vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm nào liên quan tới cuộc tấn công. Về phía cơ quan chức năng cho biết, có thể đây là một vụ cướp và không phải hành vi gây án do thâm thù cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ của The Voice Mexico bị bắn chết đúng ngày sinh nhật