Bố đẻ cưỡng hiếp và tra tấn con gái như nô lệ tình dục

Hà Kim| 19/09/2016 17:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cô bé 16 tuổi Sarawakian đã trải qua một cơn ác mộng vì bị bố đẻ cưỡng hiếp và giam giữ nhiều ngày.

Theo Malaysia Online, cô bé Sarawakian quyết định rời thị trấn Lundun ở tây bắc đất nước tới thủ đô Kuala Lumpur, với ý định kiếm tiền để tiếp tục đi học. Trong suốt chuyến đi, cô bé rất khấp khởi hy vọng dự định của mình sẽ thành hiện thực.

Tuy nhiên, 8 giờ sau khi bước chân vào căn hộ của người bố đẻ, Sarawakian bị cưỡng hiếp và trói chặt vào ghế, sau khi định bỏ trốn. Và trong suốt ba tuần sau đó, cô bé liên tục bị xâm hại tình dục.

Sự việc bị phát hiện khi một người hàng xóm sống gần nhà nghi phạm nghe thấy tiếng khóc lạ phát ra từ ngôi nhà. Người này sau đó đã gọi điện báo tin cho mẹ của Sarawakian ở Lundun biết. Nhận thấy có điều gì đó bất thường, người mẹ đã báo cảnh sát ở Lundun, nghi ngờ con gái mình đang bị xâm hại.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Lundun đã đến đó để xác minh, họ biết được cô bé đang làm thêm ở một cửa hàng bán buôn gần đó để kiếm tiền đi học. Và nơi cô bé sống cách đồn cảnh sát Chow Kit chỉ vài bước, nhưng do quá sợ hãi, Sarawakian đã không dám tới trình báo.

Bố đẻ cưỡng hiếp và tra tấn con gái như nô lệ tình dục

Cầu thang dẫn đến căn hộ mà Sarawakian bị giam giữ

Sau khi biết chính xác vị trí của cô bé, cảnh sát Lundun đã kết hợp với đồn cảnh sát Chow Kit đến nhà người bố tiến hành điều tra vụ việc. Khi tới nơi, họ gõ cửa nhưng không ai trả lời. Vài sĩ quan trèo lên bục đặt điều hòa nhiệt độ, phá vỡ cửa kính vào trong phòng, phát hiện kẻ tình nghi và con gái.

Khi cảnh sát ập vào, Sarawakian đã òa khóc và chạy tới ôm chặt lấy một nữ sĩ quan cảnh sát. Trên trán cô bé có nhiều vết bầm tím, ở cổ có vết dao cắt.

Người bố sau đó đã bị áp giải về đồn cảnh sát Chow Kit để thẩm vấn. Tại đây, hắn liên tục bác bỏ cáo buộc cưỡng hiếp và tra tấn con, hắn nói rằng chỉ ôm cô bé ngủ vì thương con nhớ nhà. Được biết, nghi phạm từng bị bắt vì liên quan tới ma túy trước đó.

Tuy nhiên, cô bé Sarawakian nói rằng, không dám nói cho ai biết hành động của bố vì quá sợ. Cảnh sát quận Chow Kit cũng cho biết thêm, cô bé đã bị cưỡng hiếp ít nhất 10 lần. Và người bố có thể đã đánh đập, đe dọa không cho cô bé nói với ai về việc bị bố xâm hại.

Hiện, cảnh sát trưởng thành phố xác nhận vụ việc, nhưng ông từ chối bình luận và cho biết, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố đẻ cưỡng hiếp và tra tấn con gái như nô lệ tình dục