Bố cho chân con vào lò nướng

congly.com.vn| 13/04/2012 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gregory Colver Jr (ở Tp. Daly, California, Mỹ) đã bị bắt vào tù vì cho đứa con trai mới 17 tháng tuổi của mình vào lò nướng đang hoạt động. Cậu bé bị bỏng nghiêm trọng.

Gregory Colver

Colver bị bắt vào 30-12-2010, 2 ngày sau khi vụ việc xảy ra. Lúc đầu Gregory Colverkhai nhận là do ông ta ngủ, nên con trai đã đi vào bếp và bật lò nướng rồi leo vào bên trong.

Nhưng cuối cùng Colver cũng chịu thú nhận về hành động mất nhân tính của mình. Khi đó anh ta đang nướng pizza trong lò thì cậu con trai nghịch ngợm đập tay liên tục vào cửa lò khiến Colver vô cùng khó chịu.

Để dạy cho con một bài học, Colver đã cho chân cậu bé vào lò. Khi cậu bé cố gắng giãy giụa để thoát khỏi người cha của mình, thì lại chạm vào những cuộn dây nóng trong lò. Cậu bé đã được bác sĩ kết luận bị bỏng độ 2 và 3. Colver cho rằng việc làm đó có thể khiến cậu trai sợ lò nướng và không bao giờ dám đến gần.

Tháng 7-2011, Colver bị kết tội đối xử tàn bạo với trẻ em. Colver đã được bảo lãnh vào ngày 14-10, nên chỉ bị ngồi tù thêm khoảng 2 tháng. Colver sẽ phải chịu quản chế và giám sát trong 5 năm, đồng thời phải dự các lớp học tư vấn cho cha mẹ.

(Theo Dailymail)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố cho chân con vào lò nướng