Bí ẩn vụ xả súng kinh hoàng khiến 4 người tử vong tại Hàn Quốc

Tuyết Nhung(TH)| 27/02/2015 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Seoul cho biết, họ đang điều tra về vụ xả súng tại ngôi nhà ở TP Hwaseong gần thủ đô Seoul sáng 27-2 khiến 4 người tử vong tại chỗ. Nghi phạm lớn nhất không ai khác chính là những thành viên trong gia đình này.

Theo thông tin điều tra của cảnh sát tại hiện trường, bốn người tử vong được xác định là người đàn ông 86 tuổi, vợ, em trai ông này và trưởng đồn cảnh sát phường Namyang Lee Kang-seok.

Bí ẩn vụ xả súng kinh hoàng khiến 4 người tử vong tại Hàn Quốc

Bên ngoài căn nhà 2 tầng. (Ảnh: YONHAP)

Duy nhất có một người phụ nữ còn sống sót, được cho là con dâu của cặp vợ chồng xấu số trên, cô bị thương khi đang cố gắng trốn thoát khỏi nhà. Cảnh sát bắt đầu khoanh vùng đối tượng tình nghi và có những suy đoán ban đầu.

Nghi phạm được xác định là em trai của nạn nhân, năm nay 75 tuổi, có họ Jeon. Người này đã tự sát sau khi gây án. Cảnh sát cho rằng thủ phạm và cụ ông 86 tuổi có bất đồng về vấn đề tiền bạc.

Trước đó, người này thường xuyên đe dọa gia đình nạn nhân mỗi khi say bí tỉ. Cảnh sát cho biết thêm khoảng 1 giờ trước khi xảy ra vụ việc, nghi phạm đã lấy 2 khẩu súng săn tại một đồn cảnh sát. 

Hiện cơ quan chức năng đã cho phong tỏa ngôi nhà để phục vụ cho quá trình điều tra. Một giả thiết về nghi phạm của vụ án được đặt ra khi cảnh sát điều tra những thông tin về các thành viên có liên quan đến gia đình nạn nhân. Họ không loại trừ giả thuyết chính người con dâu là thủ phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn vụ xả súng kinh hoàng khiến 4 người tử vong tại Hàn Quốc