Bé gái 12 tuổi bị 4 thầy giáo cưỡng hiếp dã man

Hà Kim| 18/01/2017 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị hiệu trưởng và 3 giáo viên của một trường học trung học cưỡng hiếp tập thể.

Theo Indian Express, sự việc xảy ra tại huyện Jehanabad, bang Bihar, miền đông Ấn Độ. Nạn nhân là bé gái 12 tuổi bị tấn công tình dục khi đến chơi tại trường trung học Kako - nơi mẹ cô bé đang giảng dạy.

Ngày hôm đó, do không có ai ở nhà trông con nên cô đã đưa con đến trường. Nhưng sau giờ dạy cô không thấy con nên đi tìm. Tìm kiếm khắp nơi, cuối cùng cô lên sân thượng thì gặp con trong tình trạng thảm thương, tóc tai rũ rượi.

Bé gái 12 tuổi bị 4 thầy giáo cưỡng hiếp dã man

Cứ ba nạn nhân bị hiếp dâm ở Ấn Độ thì có một là trẻ em

Cô đã đưa con đến đồn cảnh sát Kako tố cáo. Cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, bị chảy máu không ngừng.

RT ngày 17/1 dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, họ đã mở cuộc điều tra 4 nghi can gồm hiệu trưởng Aju Ahmad và 3 giáo viên Atul Rehman, Abdul Bari cùng Mohammed Shaukat. Bốn người này hiện đã bỏ trốn.

Bà mẹ này cho biết, sẽ khởi kiện cơ quan giáo dục bang để tìm công lý cho con gái mình.

Mặc dù, Ấn Độ đã sửa luật theo hướng tăng mức phạt kẻ phạm tội hiếp dâm và bạo hành phụ nữ, nhưng các vụ tấn công tình dục vẫn thường xuyên xảy ra ở nước này mà đối tượng chủ yếu là nhằm vào phụ nữ và các bé gái. Một ủy ban của Liên Hợp Quốc hồi năm 2014 cho biết, cứ ba nạn nhân bị hiếp dâm ở Ấn Độ thì có một là trẻ em.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 12 tuổi bị 4 thầy giáo cưỡng hiếp dã man