Bắt giữ thanh niên Trung Quốc có âm mưu ám sát Nữ hoàng Anh

Hà Kim| 15/10/2016 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một nam thanh niên Trung Quốc đã bị nhà chức trách Anh bắt giữ, vì định mang hung khí vào Cung điện Buckingham, để ám sát Nữ hoàng Anh.

Theo Daily Mail, cảnh sát Anh đã bắt giữ Hang Zhang (25 tuổi) là sinh viên Đại học Sheffield. Thanh niên này bị bắt giữ là do tiến vào cổng chính Cung điện Buckingham trái phép.

Khi người bảo vệ cổng tiến lại hỏi, thanh niên này đã bỏ chạy. Sau một hồi truy đuổi, cảnh sát đã tóm gọn được anh ta. Khám xét trên người, cảnh sát phát hiện một con dao gấp được giấu dưới đế giày.

Bắt giữ thanh niên Trung Quốc có âm mưu ám sát Nữ hoàng Anh

Thanh niên bị bắt giữ là do tiến vào cổng chính Cung điện Buckingham trái phép

Tại đồn cảnh sát, đối tượng khai rằng "nhiệm vụ của tôi là giết nữ hoàng" và không chịu hé lộ thêm thông tin gì. Trên tay hắn có dòng chữ "Cung điện Buckingham" và "lá cờ" được viết bằng bút bi.

Đối tượng cũng không chịu nhận tội sở hữu vũ khí tấn công tại nơi công cộng. Công tố viên Edward Aydin cho biết, Zhang còn hét lên rằng có người muốn giết mình khi đi vào cung điện.

Hiện cảnh sát Anh chưa xác nhận động cơ của tên này, hắn hành động một mình hay liệu có tổ chức nào đứng sau. Các phiên toà xét xử Zhang sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ thanh niên Trung Quốc có âm mưu ám sát Nữ hoàng Anh