Bàng hoàng nữ sinh bị bắn chết trên xe bus

Đại Lâm| 19/05/2013 22:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ xả súng kinh hoàng thổi bay chiếc xe buýt ở Jamica vào thứ Bẩy vừa qua đã giết chết một nữ sinh 14 tuổi.

Vào khoảng 20h45 phút tối ngày 18/5, một tay súngđã nổ 10 phát súng vào chiếc xe buýt khi đang dừng đỗ ở trạm xe buýt ngã tư giao giữa đại lộ Rockaway và Sutphin Boulevard ở nam Jamaica. Cảnh sát cho biết nạn nhân được xác định là Daja Robinson đã trở thành mục tiêu của các tay súng.

Theo nguồn tin từ cảnh sát cho biết hiện trường vụ nổ súng cho thấy chiếc xe buýt đã bị trúng nhiều phát. Trong đó, một viên đạn xuyên qua cửa kính, bắn trúng đầu Daja Robinson, giết chết cô nữ sinh trẻ tuổi. Hiện cảnh sát đang đặt nghi vấn liệu cô gái có phải là mục tiêu của tay súng này hay không.

Nhân viên y tế ngay lập tức có mặt và nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Jamaica cấp cứu. Tuy nhiên, cô gái đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện trường vụ xả súng kinh hoàng đang được cảnh sát phong tỏa. Các điều tra viên đang tích cực tìm kiếm manh mối.

Bàng hoàng nữ sinh bị bắn chết trên xe bus

Cảnh sát đang tích cực điều tra để nhanh chóng tìm ra hung thủ

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vào thời điểm đó có một nhóm học sinh đi theo sau cô gái trước khi vụ xả súng xảy ra. Theo đó, cảnh sát nhanh chóng lấy lời khai các nhân chứng và xác định nạn nhân là nữ sinh người châu Á, hiện đang học ở trường trung học Andrew Jackson.

“Đó là một cô gái dịu dàng và còn rất trẻ. Đúng là một bi kịch”, Jamaal Jefferson, 17 tuổi, một nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ.

Chứng kiến vụ việc kinh hoàng trên, Tanasha Palmer, 19 tuổi, sinh viên khoa sinh trường Đại học York vẫn chưa hết bàng hoàng “Tôi thường đến trường bằng xe buýt. Sự việc trên khiến tôi thực sự sốc và sợ hãi”. Christopher McIlwain, 47 tuổi nói thêm vào “Điều đó thật vô nhân đạo. Bởi vì cô ấy còn rất trẻ và điều đó dường như là vô ích. Hắn ta lãng phí cuộc đời mình vì điều gì cơ chứ?”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng nữ sinh bị bắn chết trên xe bus