Bác sỹ cưỡng hiếp bệnh nhân sốt xuất huyết, nằm phòng cách ly

Theo Linh San/nld| 11/09/2016 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vị bác sĩ ở bang Gujarat, phía Tây Ấn Độ vừa bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp bệnh nhân khi người này đang bị sốt xuất huyết, phải nằm trong phòng cách ly.

Bác sỹ cưỡng hiếp bệnh nhân sốt xuất huyết, nằm phòng cách ly

Ngoài vị bác sĩ, một nhân viên khác của bệnh viện cũng bị bắt vì cáo buộc trợ giúp bác sĩ thực hiện vụ hiếp dâm. Ảnh: Times of India

Nạn nhân là một cô gái 21 tuổi được đưa vào phòng cách ly của bệnh viện Apollo ở TP Ahmadabad hôm 4-9, cảnh sát cho biết.

Theo BBC, ngoài vị bác sĩ, một nhân viên khác của bệnh viện cũng bị bắt vì cáo buộc trợ giúp bác sĩ thực hiện tội ác đáng lên án nói trên.

Theo lời cảnh sát địa phương, trước khi hành sự, viên bác sĩ đã cho nạn nhân uống thuốc liều cao để cô bất tỉnh.

Giới chức bệnh viện Apollo cho hay họ đang hợp tác toàn diện với cảnh sát.

“Vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra nên chúng tôi không muốn bình luận về vụ việc” - trang tin NDTV dẫn lời ông Sandeep Joshi - một nhân viên bệnh viện Apollo cho biết.

Cũng theo NDTV, vị bác sĩ gây án nói trên vốn là một công dân Pakistan hành nghề bác sĩ tại Ấn Độ từ năm ngoái.

Nạn hiếp dâm và bất bình đẳng giới trở thành tâm điểm chú ý tại Ấn Độ trong những năm gần đây sau khi xảy ra vụ một nữ sinh viên bị hiếp dâm tập thể và sát hại năm 2010 tại New Delhi khiến cả thế giới rúng động. Trước làn sóng phản đối dâng cao của người biểu tình, chính quyền nước này đã đề ra những luật lệ mới nghiêm khắc chống nạn hiếp dâm trên cả nước. Thế nhưng, các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và trẻ em vẫn tràn lan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác sỹ cưỡng hiếp bệnh nhân sốt xuất huyết, nằm phòng cách ly