Bà mẹ vô nhân tính để người tình hãm hiếp và giết hại cô con gái 14 tuổi

Tuyết Nhung(TH)| 09/01/2017 18:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang Mirror đưa tin, vào ngày 8/1 tòa án quận Newtown đã tuyên án người mẹ vô nhân tính cùng người tình đã lên kế hoạch hiếp dâm và giết hại cô con gái 14 tuổi rồi phân xác để phi tang.

Thông tin được đăng tải trên trang Mirror, nạn nhân là cô bé Grace Packer, 14 tuổi. Từ nhỏ em đã không có cha mẹ và phải đưa vào trung tâm chăm sóc trẻ em khi mới 3 tuổi. Sau đó em được người phụ nữ có tên Sara Packer nhận mang về nuôi.

Theo cảnh sát bang Pennsylvania, Mỹ người phụ nữ này không có chồng và sống với một người đàn ông tên Jacob Sullivan. Sau chuyến đi thăm họ hàng của Grace tại North Carolina vào năm 2015, Sullivan đã lên kế hoạch sát hại người con nuôi này.

Bà mẹ vô nhân tính để người tình hãm hiếp và giết hại cô con gái 14 tuổi

Chân dung hai kẻ sát nhân Sullivan và Sara Packer.

Sullivan khai nhận với cảnh sát bang Pennsylvania, Mỹ vào sáng ngày 8/7/2016, Sara Packer đã lừa đưa con gái đi chơi cùng nhân tình của mình. Cả ba người ra khỏi khu dân cư tới một ngôi nhà mới tại Richland Township, hạt Bucks. Sau khi đưa Grace vào nhà, Sullivan đã đấm liên tiếp nhiều lần vào mặt cô bé đến nỗi ngất xỉu.

Sullivan đã cõng Grace lên tầng 3 của tòa nhà và khóa trái cửa. Packer bỏ mặc con gái cho Sullivan hãm hiếp trong nhiều giờ liền. Bà mẹ vô nhân đạo bỏ ra ngoài một lúc để mua Tylenol PM và một vài loại thuốc an thần khác để trấn an Grace. 

Do dùng thuốc quá liều nên Grace đã bị ngất lịm đi khiến hai kẻ sát nhân tưởng em đã chết. Packer và Sullivan bỏ đi và khóa chặt các cửa để đề phòng có người phát hiện. Mãi cho tới 3 giờ chiều mùng 9/7 mới quay lại để kiểm tra. 

Khi vừa vào căn phòng cả hai đã phát hiện Grace vẫn còn sống nên Sullivan đã thắt cổ và bóp cổ cho tới khi cô bé chết hẳn. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Packer và Sullivan đã bỏ xác cô bé trong ngôi nhà này khoảng 3 tháng. 

Nhằm tránh sự nghi ngờ và điều tra của cảnh sát, Packer đã đi trình báo con gái mình bị mất tích như một vụ bỏ nhà đi. Người phụ nữ này cũng cung cấp một số thông tin sai sự thật như thời điểm mất tích và bộ quần áo con bé mặc trên người để đánh lạc hướng điều tra.

Bà mẹ vô nhân tính để người tình hãm hiếp và giết hại cô con gái 14 tuổi

Grace Packer

Sau một khoảng thời gian dài, khi quay lại hiện trường, Jacob Sullivan đã phân xác Grace Packer ra thành nhiều phần và thủ tiêu tại các khu vực hẻo lánh quanh đó. Đến ngày 31/10, thi thể của cô bé đã được tìm thấy bởi 2 thợ săn vào ngày 31/10 trong một khu vực gần hồ chứa nước.

Sự việc đã được trình báo tới cảnh sát và 7 ngày sau Sullivan bị bắt giữ khi hắn vô tình để lộ việc mình đã giết Grace với vài người đồng nghiệp. Ngay lập tức các thám tử hạt Bucks đã vào cuộc điều tra và bắt bằng được hung thủ khai nhận hành vi thực hiện vụ giết người như thế nào. Bà mẹ vô nhân đạo Sara Packer cũng bị bắt ngay sau đó.

Hồ sơ vụ việc đã được chuyển qua tòa án quận Newtown và vẫn đang trong quá trình xét xử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà mẹ vô nhân tính để người tình hãm hiếp và giết hại cô con gái 14 tuổi