Anh: Ăn thịt bạn tình và chết sau khi bị cảnh sát bắn súng điện

Tuyết Nhung(TH)| 08/11/2014 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án xảy ra tại Wales (Vương quốc Anh) đã làm chấn động dư luận, khi nữ nạn nhân có tên Cerys Yemm, 22 tuổi đã bị giết chết và ăn thịt một cách man rợ khi hung thủ đang trong cơn phê thuốc.

Nạn nhân có tên Cerys Yemm, 22 tuổi, sống tại Blackwood là nhân viên của một cửa hàng cùng nghi phạm Matthew Williams (34 tuổi) đã quen nhau trong một quán bar vào tối hôm trước xảy ra án mạng. Sau đó cả hai cùng tới nhà khách Sirhowy Arms ở Argoed, Blackwood làm chuyện chăn gối.

Anh: Ăn thịt bạn tình và chết sau khi bị cảnh sát bắn súng điện

Matthew Williams (phải) bị tình nghi giết chết Cerys Yemm một cách man rợ trong cơn phê thuốc tại

nhà khách Sirhowy Arms ở Argoed, Blackwood

Khi cảnh sát khu vực Gwent cho biết: tới hiện trường, nghi phạm Matthew Williams đang cắn nát mặt và ăn nhãn cầu của phụ nữ trẻ này trong cơn phê thuốc cực độ. Để chấm dứt hành động man rợ và khống chế đối tượng, một cảnh sát viên đã dùng súng điện bắn vào người Williams, sau đó anh đã ngục chết ngay tại hiện trường.

Theo thông tin của cơ quan điều tra khu vực Gwent cho biết: Williams là người địa phương, vừa ra tù sau khi thụ án về tội tấn công người tình cũ. Còn nạn nhân sống tại Blackwood. Nhà khách Sirhowy Arms ở Argoed, Blackwood nơi xảy ra vụ tấn công là nơi các thanh niên vô gia cư, thông thường ở độ tuổi 30-40, tạm trú trước khi chuyển đi chỗ khác.

Vụ án đã gây chấn động cộng đồng và Ủy ban Khiếu nại Cảnh sát Độc lập (IPCC) hiện đang gấp rút điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh: Ăn thịt bạn tình và chết sau khi bị cảnh sát bắn súng điện