Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 4)

10/07/2012 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng loạt khách đến nghỉ tại khách sạn Holmes Castle mất tích bí ẩn. Bất cứ ai đặt chân vào khách sạn này đều không bao giờ quay trở lại.

Kỳ 4: Khách sạn ma - Những khách hàng biến mất bí ẩn

Triển lãm Khám phá Columbia với vẻ ngoài hào nhoáng và được quảng cáo rầm rộ, đã thu hút số lượng lớn khách tham dự. Thực chất, triển lãm chỉ trưng bày một số vật dụng thông thường như: các đồ điện dân dụng, lốp xe, các loại bánh kẹp... Không ai mảy may biết rằng đó là một chiêu bài của kẻ thủ ác với âm mưu giết người hàng loạt.

Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 4)

Khách sạn ma Holmes Castle

Vào đầu những năm 80, chàng dược sĩ trẻ tuổi Holmes đã đến Chicago lập nghiệp. Anh xin vào làm phụ tá cho vợ chồng nhà tiến sỹ Holden. Trong công việc, Holmes tỏ ra là một người trợ lý mẫn cán và chăm chỉ. Không ai có thể tưởng tượng nổi vị dược sỹ điển trai, hoạt bát này đã có vài đời vợ từ hồi còn là sinh viên y khoa. Holmes cũng đã từng mua bảo hiểm thi thể và đã kiếm chác được khá nhiều tiền bằng cách dàn dựng các “sự cố” với thi thể bệnh nhân.

Vài năm sau đó, ông tiến sỹ Holden qua đời vì bệnh ung thư. Một thời gian ngắn sau đó, bà vợ ông tiến sỹ đột nhiên mất tích không rõ lý do. Holmes loan tin với tất cả mọi người rằng bà đã bán toàn bộ gia sản, trong đó bao gồm hiệu thuốc và đi du lịch nước ngoài. Công việc kinh doanh được duy trì khá tốt. Holmes đầu tư mua thêm khu đất và cho xây dựng một khách sạn chuyên tổ chức hội nghị. Khách sạn được xây dựng khá nguy nga, tráng lệ với hơn 60 phòng khác nhau. Trong thiết kế, Holmes bí mật làm một cánh cửa bí mật, dẫn lối vào một căn hầm sâu dưới lòng đất. Bên trong tầng hầm đó, có đầy đủ các dụng cụ như bàn mổ, khí gây ngạt và đài hỏa táng.

Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 4)

H.H. Holmes

Holmes dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút các khách hàng như giúp đỡ tìm kiếm việc làm hoặc hỗ trợ chỗ ở cho người dân tỉnh lẻ khi tới tham dự triển lãm. Những vị khách, đặc biệt là những cô gái trẻ được Holmes đặc biệt lưu tâm và dặn dò giữ bí mật tuyệt đối, tránh để kẻ khác cướp mất cơ hội việc làm của các cô. Các cô gái không hề mảy may nghi ngờ và tin vào sự tốt bụng xảo trá của ông chủ khách sạn. Và người ta chỉ thấy khách đi vào khách sạn mà không bao giờ thấy họ trở ra lần nào nữa.

Điều gì đã xảy ra trong tòa khách sạn bí ẩn đó? Những khách hàng xấu số đã mất tích như thế nào?

Mời bạn đón đọc những tình tiết tiếp theo vào sáng thứ 5 tuần này.

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 4)