Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 2)

05/07/2012 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các nhà ngoại cảm cũng đã tới căn phòng và cho rằng cái chết oan uổng đã khiến những hồn ma còn vất vưởng trong căn phòng.

Kỳ 2: Căn phòng số 28, khu nghỉ dưỡng Keddie, California - Ác mộng bóng đêm

Hàng đêm, những người dân sống quanh khu vực khu nghỉ dưỡng Keddie đều rùng mình khi nghe những tiếng rì rầm, khóc lóc từ phía căn phòng số 28. Những tiếng đóng sầm cửa và những tiếng nạt nộ, van xin... khiến ai cũng phải lạnh sống lưng. Có những người dân bạo gan liều mình thử khám phá. Nhưng khi vừa bước chân đến cửa căn phòng họ đã chạy bán sống bán chết khi trông thấy dòng chữ “Không” được viết nguệch ngoạc trên cửa nhà, kèm theo đó là những âm thanh ghê rợn. Những câu chuyện kỳ bí tâm linh từ đó ngày càng được thêu dệt và truyền tai nhau nhiều hơn.

Câu chuyện được người dân kể lại rằng đã có một gia đình bị sát hại trong chính căn phòng này. Vào một buổi sáng sớm giữa tháng 4, cô bé Sheila 14 tuổi thức giấc và bước sang phòng bố mẹ như mọi khi. Mắt nhắm mắt mở, Sheila bàng hoàng khi thấy trước mắt hiển hiện những bức tường đổ nát, đồ đạc bị xáo trộn tứ tung. Tất cả đều nhuốm trong màu máu. Cô gần như thét lên khi nhìn thấy những thi thể không còn nguyên vẹn, bị cắt thành nhiều mảnh của mẹ, anh trai, và người bạn của cô. 5 người anh em họ và bạn bè khác của cô được tìm thấy khi đang ẩn nấp ở một căn phòng khác. May thay, không ai trong số họ bị thương. Tại hiện trường thi thể của em gái Sheila vẫn chưa được tìm thấy. Ai cũng hy vọng em còn sống sót. Tất cả mọi người đều tự trấn an cùng đi tìm kiếm em gái của Sheila.

Người anh trai và một người bạn của Sheila có lẽ đã bị sát hại vào đêm hôm trước, sau bữa dạ tiệc đặc biệt được tổ chức riêng để chào đón những vị khách. Những dấu vết tại hiện trường cho thấy rất có thể bọn giết người đã bám theo họ tới khu nhà nghỉ, dùng băng keo và dùi cui điện khống chế người thân của Sheila. Bọn chúng đã dùng dao, búa phay sát hại các nạn nhân. Tuy vậy trong suốt 10 giờ đồng hồ, những khách ở phòng bên cạnh không ai nghe thấy bất cứ một tiếng động nào. Cảnh sát thời bấy giờ đã ra sức truy tìm thủ phạm nhưng cho tới nay sự việc vẫn chưa được sáng tỏ.

Tung tích của người em gái Sheila sau đó cũng được tìm ra. Đầu của cô được phát hiện bị vứt tại một thác nước, cách khu nghỉ dưỡng khoảng 10 dặm. Nhưng thi thể của cô thì không bao giờ được tìm thấy.

Các nhà ngoại cảm cũng đã tới căn phòng và cho rằng những hồn ma còn vất vưởng trong căn phòng. Nỗi oan ức và những cái chết không minh bạch khiến cho hồn của họ không được siêu thoát.

Người chủ của khu nghỉ dưỡng sau đó đã tìm mọi cách để tu sửa lại căn phòng số 28 này nhưng chẳng ai có đủ gan để thuê căn phòng đó. Về sau, căn phòng này đã bị phá hủy. Và đêm đêm người dân địa phương vẫn trông thấy những hồn ma vất vưởng tại khu vực đó.

Mời bạn đón đọc những tình tiết tiếp theo vào sáng thứ 7 tuần này.

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 2)