Ấn Độ: Kinh hoàng cha chôn sống con gái

12/05/2012 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Pilkhuwa (Ấn Độ) vừa bắt giữ một người đàn ông chôn sống con gái mới sinh được 6 tuần tuổi của mình vì tin rằng việc này sẽ bảo vệ cả gia đình khỏi bệnh tật.

Người cha bất nhân tên là Dinesh Kumar. Y cùng một người cháu trai cho biết rằng vị thày cúng trong làng đã hướng dẫn thực hiện “nghi lễ chôn sống” nói trên để trừ tà sau khi gia đình này mất một đứa con hồi năm ngoái. 

Mẹ của bé Radhikam - bà Bharati Rani khẳng định không liên quan tới tội ác này. Hiện cô bé Radhika đang được chữa chạy trong bệnh viện vì bị mất nước và suy dinh dưỡng.

Ấn Độ: Kinh hoàng cha chôn sống con gái

Gia đình cô bé đáng thương

Theo lời kể của nhân viên nghĩa trang Sriram Kore, hai người đàn ông đưa cô bé tới nghĩa trang và nói rằng cần chôn một đứa bé đã chết. Tuy nhiên, ông dễ dàng nhận ra cô bé vẫn còn sống nên đã gọi cảnh sát. Cảnh sát đã bắt 2 người đàn ông dã man nhưng không thể tìm được dấu vết của tên thầy cúng nọ.

Ở Ấn Độ, các bé gái thường bị coi là gánh nặng bởi theo truyền thống khi con gái đi lấy chồng, gia đình sẽ rất tốn tiền hồi môn. Tỷ lệ bé gái tử vong ở nước này cũng nằm trong số những nước cao nhất thế giới. 

Theo Daily Mail

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Kinh hoàng cha chôn sống con gái