Ấn Độ: Bắt chước phim Mỹ, hiếp dâm rồi sau đó sát hại 15 đứa trẻ

Theo Vietnamplus.vn| 21/07/2015 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/7, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ tên nghi phạm được cho là đã hiếp dâm và giết hại 15 trẻ em.

Ravinder Kumar, tên nghi phạm 24 tuổi, thừa nhận rằng bắt đầu từ năm 2008 đến nay, hắn đã hãm hiếp và giết hại ít nhất 15 đứa trẻ. Tên này nói với cảnh sát hắn phạm tội lần đầu tiên khi 19 tuổi.

Ấn Độ: Bắt chước phim Mỹ, hiếp dâm rồi sau đó sát hại 15 đứa trẻ

Kumar bị cảnh sát bắt giữ. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Ngày 14/7, cảnh sát nhận được một cuộc điện thoại thông báo về vụ mất tích của một bé gái. Cuối cùng, bé gái được tìm thấy trong một căn phòng trống gần nhà. Cảnh sát cũng tìm thấy đồ đạc và giấy phép lái xe của người đàn ông có tên là Sonny.

Tiếp tục điều tra theo manh mối này, cảnh sát đã tìm thấy Sonny. Người đàn ông này cho biết đã bị ba thanh niên (trong đó có Kumar) bắt và có ý định sát hại vào tối ngày 13/7 nhưng sau đó ông này cũng không biết tại sao mình lại may mắn sống sót trở về.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt được Kumar. Sau khi thẩm vấn, Kumar thừa nhận đã giết chết 15 đứa trẻ, trong đó có sáu nạn nhân đến từ khu vực khác ngoài New Delhi.

Năm 2014, Kumar từng bị cáo buộc giết chết một cậu bé.

Cảnh sát cho biết Kumar thừa nhận việc hãm hiếp và giết chết trẻ em là "lấy cảm hứng" từ những bộ phim của Hollywood. Hắn nhắm đến mục tiêu là những đứa trẻ trong làng, làm cho bọn trẻ nghẹt thở và hiếp dâm. Sau đó, hắn bắt đầu đi đến các làng khác để phạm tội.

Cảnh sát New Delhi nói rằng vụ án hiện tại vẫn đang được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Bắt chước phim Mỹ, hiếp dâm rồi sau đó sát hại 15 đứa trẻ