Ấn Độ: 34 bé gái bị cưỡng hiếp ở trung tâm bảo trợ

Tuyết Nhung| 02/08/2018 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một phiên tòa đặc biệt với sự có mặt của hầu hết 34 bé gái cũng là 34 nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp ở trung tâm Seva Sankalp Samiti đã tiết lộ nhiều thông tin làm rúng động dư luận tại Ấn Độ.

Đài Al Jazeera cho biết, vụ 34 trẻ em bị cưỡng hiếp ở trung tâm Seva Sankalp Samiti – nơi dành cho các bé gái trốn khỏi gia đình hoặc lang thang cơ nhỡ đã gây rúng động dư luận tại Ấn Độ vào những ngày tháng 7 vừa qua.

Trung tâm Seva Sankalp Samiti trước khi xảy ra vụ việc đã cưu mang 44 trẻ em nữ. Các em đều cho biết mình bị đánh đập thường xuyên tại đây. Một bé gái 10 tuổi đã khai với cảnh sát khi em thức dậy vào buổi sáng, em phải tìm quần áo nằm rải rác trên sàn nhà vì đêm trước đó đã bị cho dùng thuốc an thần và cưỡng hiếp.

Ấn Độ: 34 bé gái bị cưỡng hiếp ở trung tâm bảo trợ

Trung tâm bảo trợ Brajesh Thakur- Ấn Độ đã bị đóng cửa ngay sau khi vụ việc được phát hiện. (Nguồn: Al Jazeera)

Khi một trong các bé gái phản ứng, em đã bị bỏ đói trong nhiều ngày và sau đó phải xin lỗi. Theo cảnh sát, một số bé gái bị đánh do chống cự những kẻ định cưỡng hiếp mình.

Thông tin càng làm dư luận thêm phẫn nộ là trong số 34 bé gái bị cưỡng hiếp ở trung tâm bảo trợ thuộc bang Bihar, em nhỏ nhất mới lên 7 tuổi. Mọi người đều cho rằng không biết các em đã phải chịu đựng những gì khủng khiếp nhất khi sống tại đây trong 3 năm vừa qua.

Giám đốc Sở Cảnh sát TP Muzaffarpur, ông Harpreet Kaur, cho biết đã có ít nhất 10 nghi phạm đã bị bắt giữ tính đến thời điểm này, trong đó có Brajesh Thakur, người đứng đầu trung tâm. Ngoài ra, một nghi phạm đã bỏ trốn.

Một nhóm bác sĩ đến từ Trường Cao đẳng Y tế và Bệnh viện Patna xác nhận hầu hết bé gái sống ở trung tâm bảo trợ đều bị lạm dụng tình dục. Trung tâm Seva Sankalp Samit cũng bị đóng cửa ngay sau đó.

Hiện tại, tất cả bé gái ở Seva Sankalp Samit đã được chuyển đến các trung tâm bảo trợ khác nhau trên khắp bang Bihar nhưng cảnh sát vẫn chưa tìm thấy gia đình các em. Một số đứa trẻ đến từ bang Bihar, số khác sống ở bang Tây Bengal cách đó hơn 500 km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: 34 bé gái bị cưỡng hiếp ở trung tâm bảo trợ