Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà

Hoàng Kim| 26/05/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 23/5, một vụ thảm sát rúng động đã xảy ra tại nước Anh và đang trở thành tâm điểm của báo chí. Kẻ giết người - được cho là fan cuồng của bộ phim X-men - đã ra tay hạ sát cả gia đình của mình một cách dã man.

Cụ thể, vào 8h30 phút tối 23/5 (giờ địa phương), vụ thảm sát dã man đã xảy ra tại căn hộ trên đường Didcot, Oxfordshire, Anh. Nạn nhân được xác định gồm: một người đàn ông 44 tuổi, người phụ nữ 46 tuổi và một bé gái 6 tuổi. Tất cả bị đâm chết bằng nhiều nhát dao trên cơ thể.

Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà

3 nạn nhân bị giết hại một cách dã man 

Thủ phạm sau đó được xác định là Jed Allen, cậu con trai riêng của bà Janet Jordon (nạn nhân trong vụ thảm sát). Jed Allen, 21 tuổi, hiện đang theo học tại đại học Oxford, Anh. Đêm xảy ra án mạng, Allen gọi điện cho người bạn thân nhất của mình nói rằng, anh ta đã làm một điều rất tồi tệ và yêu cầu người bạn hãy gọi cảnh sát.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ thảm sát, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Đồng thời, hơn 100 cán bộ cảnh sát khác tìm kiếm khắp khu vực trường Đại học Oxford. Vài giờ sau đó, Allen được phát hiện đã treo cổ tự tử trong một khu rừng gần nơi anh ta học.

Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà

Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà

Tạo hình người Sói

Theo điều tra của cảnh sát, sau khi gây án, Allen không những gọi điện cho 1 người bạn, mà còn nhắn tin cho 7 người bạn khác với nội dung giống nhau về việc mình đã gây ra với ra đình. Allen còn nói lời tạm biệt với những người bạn. Tuy nhiên, nội dung tin nhắn hiện đang được cảnh sát giữ kín.

Theo lời những người bạn của Allen, Allen đã cảm thấy "cô đơn và không được yêu thương". Hơn nữa, cậu ta bị thiếu giáo dục từ người cha và có một người mẹ nghiện rượu. Bạn của Allen còn cho hay, cậu ta là fan cuồng của bộ phim X-men và thường bị ám ảnh bởi các cảnh trong phim, đặc biệt là nhân vật Người Sói.

Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà

Ám ảnh phim X-men khiến chàng thanh niên trẻ trở thành kẻ giết chết người thân của mình một cách dã man

Trên trang facebook cá nhân của Allen, cảnh sát phát hiện nhiều video clip mà cậu ta tự quay, trong đó có cảnh Allen bắt chước siêu anh hùng trong phim X-men bằng cách kẹp các lưỡi dao vào giữa những ngón tay của mình. Không những thế, Allen còn đặt nguyên một chiếc bánh sinh nhật in hình X-Men. Thậm chí, cậu ta còn để tóc giống hệt các nhân vật trong truyện.

Nhiều video mà Allen tự quay còn cho thấy, cậu ta gầm gào trước ống kính, vung dao múa rìu, đôi khi lại than vãn về cuộc sống buồn chán trong ngôi nhà cùng cha dượng và cô em gái cùng mẹ khác cha.

Kể từ khi xảy ra thảm án, cha của Allen được cảnh sát bảo vệ chặt chẽ. Ông từ chối mọi câu hỏi về cái chết của cậu con trai cũng như không bình luận gì về tội ác của cậu ta đã gây nên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà

Allen cùng cô em gái cùng mẹ khác cha

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ám ảnh phim X-men, fan cuồng giết chết cả nhà