"Xích cổ mẹ già dắt đi chơi" hình ảnh gây sốc của Đài truyền hình TVBS

Tuyết Nhung(TH)| 08/12/2014 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên xích cổ bà mẹ già đưa đi dạo trên đường phố của Đài truyền hình TVBS, đã tạo nên một làn sóng dư luận vô cùng phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc và cả tại Việt Nam.

Theo nội dung đoạn clip được dựng và có máy camera giấu kín tránh sự phát hiện của người dân, một nam thanh niên khoảng 29 tuổi, tay cầm một chiếc dây buộc quanh cổ người mẹ già và dắt đi dạo phố.

Hai nhân vật vừa xuất hiện đã khiến nhiều người dân cảm thấy bức xúc. Đã có nhiều người can thiệp và yêu cầu nam thanh niên này dừng ngay hành động vô đạo đức này lại. Theo những nhân vật chứng kiến cho biết, anh ta không những không để người dân can thiệp và nói mẹ anh ta bị căn bệnh thần kinh và phải làm như vậy để mẹ không đi và nghịch linh tinh.

Hình ảnh gây chú ý trong nhiều ngày qua trên các trang mạng xã hội (Ảnh: ChinaTimes)

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày thứ Tư (ngày 3/12) vừa qua, những bức ảnh này đã nhanh chóng dấy lên làn sóng phẫn nộ cực lớn trong dư luận. Thậm chí, suốt những ngày qua, hành động của nam thanh niên trong bức ảnh đã bị chỉ trích vô cùng kịch liệt. 

Khi sự việc đã trở nên nghiêm trọng, giám đốc đài truyền hình TVBS, Đài Loan lên tiếng, 2 nhân vật xuất hiện trong những bức ảnh trên thực ra là các diễn viên của nhà đài. Hai nhân vật trong đoạn clip là hai diễn viên được thực hiện cảnh quay theo trong kịch bản có sẵn. Đồng thời, ông cho biết vì muốn nâng cao trách nhiệm, ý thức của mỗi người con trong việc chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ lớn tuổi mà nhà đài đã quyết định thực hiện đoạn video này. 

Nam diễn viên cũng như nhân vật trong đoạn clip chia sẻ: ban đầu anh này cũng khá ngại vì nội dung đoạn clip quá nhạy cảm, nó có thể gây ra những hậu quả khó tránh khỏi. Nhưng vì nghĩ đến mục đích cao cả và sâu sa của nó anh đã gật đầu đồng ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Xích cổ mẹ già dắt đi chơi" hình ảnh gây sốc của Đài truyền hình TVBS