Vợ đại sứ Hy Lạp tại Brazil cùng tình nhân mưu sát chồng

Hà Kim| 31/12/2016 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các nhà điều tra Brazil nghi ngờ rằng, thủ phạm bắt cóc và sát hại Đại sứ Hy Lạp chính là phu nhân đại sứ và người tình của bà ta.

Vợ đại sứ Hy Lạp tại Brazil cùng tình nhân mưu sát chồng

Phu nhân Đại sứ Hy Lạp tại Brazil được cho là đã cùng tình nhân mưu sát chồng

Reuters ngày 30/12 đăng tải, các phương tiện truyền thông Brazil hôm 29/12 có đề cập tới báo cáo của các quan chức Đại sứ quán Hy Lạp tại thủ đô Brasilia về việc, ông Kyriakos Amiridis, Đại sứ Hy Lạp tại Brazil, 59 tuổi đã mất tích 3 ngày trước đó, trong khi đi nghỉ cùng vợ, bà Françoise ở Rio de Janeiro. Phu nhân Đại sứ Amiridis đã thông báo với cảnh sát về việc chồng mình bị mất tích vào ngày 27/12 sau khi mất liên lạc.

Truyền hình Globo của Brazil cho biết, vợ Đại sứ Amiridis khai với cảnh sát rằng, ông Amiridis ra khỏi nhà, nơi họ đang nghỉ và biến mất.

Đến thứ 6 (30/12), cảnh sát phát hiện ra một chiếc xe có biển số và đặc điểm giống như xe đại sứ đã thuê, được tìm thấy trong khu đô thị  Nova Iguaçu, nơi đại sứ biến mất - đã bị cháy tại Rio de Janeiro, bên trong có một thi thể không xác định.

Các cơ quan thực thi pháp luật đang tiến hành giám định để xác định danh tính nạn nhân trên chiếc xe trên. Đồng thời, họ đưa ra nghi vấn về việc, phu nhân Françoise và cảnh sát Sérgio Moreira – được cho là nhân tình của bà này đã tổ chức bắt cóc và mưu sát ông trong căn hộ mà vợ chồng ông sống.

Điều tra ban đầu tiết lộ, có những vết máu trên ghế trong nhà Đại sứ và phu nhân. Vì thế, hướng điều tra Đại sứ Amiridis bị mưu sát được ưu tiên.

Hiện, cảnh sát Brazil đang tiến hành thẩm vấn Françoise và Moreira.

Ông Amiridis mới giữ chức Đại sứ Hy Lạp tại Brazil trong năm nay. Ông này từng là Tổng lãnh sự Hy Lạp tại Rio de Janeiro trong giai đoạn 2001-2004 và Đại sứ tại Libya từ 2012 đến khi được bổ nhiệm Đại sứ tại nước Nam Mỹ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ đại sứ Hy Lạp tại Brazil cùng tình nhân mưu sát chồng