Video mới nhất về hiện trường vụ tai nạn máy bay làm 150 người chết ở Pháp

Thanh Tâm| 25/03/2015 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Video mới nhất về hiện trường vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không Germingwings (Đức) rơi ở dãy núi Alps, Pháp ngày 24/3 đã được đăng tải.

Như tin đã đưa, chiếc máy bay gặp nạn là của hãng Germanwings, đang trên hành trình bay từ Barcelona (Tây Ban Nha) tới Dusseldorf (Đức). Trên máy bay có 150 người, gồm 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Vị trí chiếc máy bay gặp nạn thuộc vùng núi Alps, ở phía đông nam của nước Pháp. 

Khu vực máy bay rơi cách khu dân cư gần nhất khoảng 2,5 giờ đi bộ và rất khó tiếp cận bằng phương tiện đường bộ. Giới chức Pháp cho biết họ chỉ có thể sử dụng trực thăng để tiếp cận khu vực máy bay Airbus320 của hãng hàng không Đức gặp nạn vì tuyết rơi dày tại khu vực này. 

Khoảng 150 nhân viên cứu hỏa và cảnh sát đã được triển khai tới hiện trường. Tuy nhiên, điều kiện địa hình và thời tiết khắc nghiệt khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn. 

Lực lượng cứu hộ Pháp tối 24/3, thông báo đã tìm thấy một hộp đen của máy bay, vài giờ sau tai nạn. Hộp đen này sẽ được kiểm tra ngay lập tức để giải mã nguyên nhân vụ việc. 

Video mới nhất về hiện trường vụ tai nạn máy bay làm 150 người chết ở Pháp (Video Reuters)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video mới nhất về hiện trường vụ tai nạn máy bay làm 150 người chết ở Pháp