Video: Bò tót húc chết tình nguyện viên trước 2.000 khán giả

Mai Linh (Theo DailyMail)| 17/06/2019 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thảm kịch xảy ra trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả tại một trường đấu bò tót ở tỉnh Zamora, Tây Ban Nha.

 

Ngày 17/6, một tình nguyện viên 60 tuổi làm việc tại trường đấu bò tót ở thị trấn Benavente, tỉnh Zamora, Tây Ban Nha, đã tử nạn vì bị bò húc ngay lúc buổi trình diễn mở màn cho giải đấu thường niên “Fiestas del Toro” vừa bắt đầu.  

Theo Daily Mail, người đàn ông xấu số nói trên là một “torilero” – người có nhiệm vụ mở cổng và dẫn bò tót ra khán đài. Sau khi mở cổng cho bò tót chạy ra như thường nhật, người đàn ông này nhanh chóng đóng cổng lại.

Tuy nhiên, điều không lường trước đã xảy đến. Ngay khi vừa được thả ra, con vật  bất ngờ quay đầu lao thẳng tới chỗ người đàn ông đang đứng trước cánh cổng, húc xuyên qua cổ và nhấc bổng nạn nhân lên không trung.

Video: Bò tót húc chết tình nguyện viên trước 2.000 khán giả

Con bò tót lao thẳng tới cánh cổng nơi người tình nguyện viên 60 tuổi (đội mũ nồi màu kem) đang đứng. Ảnh chụp ngay trước khoảnh khắc người đàn ông bị húc.

Khoảng 2.000 khán giả có mặt lúc đó đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, khi con bò tót hung hăng liên tục tấn công người đàn ông với cặp sừng sắc nhọn. Đám đông la hét kinh hoàng và những người có nhiệm vụ đã ngay lập tức tiếp cận để cứu người đàn ông gặp nạn.

Nạn nhân được đưa vào bệnh xá của trường đấu bò tót trong tình trạng bất tỉnh với nhiều vết thương chí mạng trên cơ thể được kết luận là “không có cơ hội sống sót”. Ông đã tử vong không lâu sau đó.

Được biết, nạn nhân 60 tuổi trước đây từng là một vận động viên đấu bò tót kỳ cựu tại thị trấn Benavente và nổi tiếng trong giới hâm mộ môn này.

Ngay sau vụ tai nạn chết người, giải đấu bò tót “Fiestas del Toro” đã bị đình chỉ và hủy bỏ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Bò tót húc chết tình nguyện viên trước 2.000 khán giả