Tỷ phú kim cương Bỉ tử vong khi phẫu thuật làm to 'cậu nhỏ'

Chí Tâm| 08/03/2019 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những biến chứng cùng cơn đau tim trong quá trình phẫu thuật làm tăng kích thước dương vật được cho là đã khiến ông Ehud Arye Laniado tử vong.

Theo Dailymail, tỷ phú kim cương Ehud Arye Laniado - người có 2 quốc tịch Bỉ - Israel đã qua đời ở tuổi 65, khi đang phẫu thuật mở rộng dương vật tại phòng khám của một bác sĩ thẩm mỹ chưa rõ danh tính.

Được biết, ông bị lên cơn đau tim khi một hợp chất được tiêm vào dương vật. Và nguyên nhân dẫn đến cái chết của ngài tỷ phú đó là các biến chứng trong quá trình phẫu thuật.

Tỷ phú kim cương Bỉ tử vong khi phẫu thuật làm to 'cậu nhỏ'

Tỷ phú kim cương Bỉ - Ehud Arye Laniado

Omega Diamonds, công ty của Laniado, có trụ sở ở thành phố Antwerp của Bỉ, cũng xác nhận: "Chúng tôi vô cùng đau buồn xác nhận ông Ehud Arye Laniado đã qua đời. Sự ra đi của ông là một niềm mất mát lớn đối với công ty và những người thân trong gia đình”.

Ông Laniado được cho là mắc hội chứng gọi là "phức cảm Napoleon" thường xảy ra ở những người tự ti về tầm vóc của mình. Một người bạn cũ kể rằng tỷ phú luôn chú trọng ngoại hình và việc mọi người nhận xét về ông như thế nào.

Theo báo cáo, Laniado là chủ sở hữu căn penthouse đắt đỏ nhất ở Monaco với trị giá lên tới 30 triệu bảng Anh cùng 1 ngôi nhà ở vùng ngoại ô sang trọng của Los Angles.

Ông cũng từng bán viên kim cương đắt nhất thế giới Mặt trăng xanh của Jossephine với giá gần 50 triệu đô la.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú kim cương Bỉ tử vong khi phẫu thuật làm to 'cậu nhỏ'