Trung Quốc: Xe đưa đón học sinh bị tai nạn, 11 trẻ em tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 21/11/2014 06:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tại nạn xảy ra tại thị trấn Triều Thủy, thành phố Bồng Lai, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khi một chiếc xe tải va chạm nghiêm trọng với xe đưa đón học sinh đi ngược chiều. Tại hiện trường 11 trẻ em cùng 1 lái xe bị tử vong và 3 người khác bị thương.

Vào sáng 19/11 giờ địa phương, một chiếc xe đưa đón học sinh đang di chuyển trên tuyến đường quốc lộ của thị trấn Triều Thủy, thành phố Bồng Lai, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bị va chạm mạnh với một chiếc xe tải chở nguyên vật liệu xây dựng đi ngược chiều.

Trung Quốc: Xe đưa đón học sinh bị tai nạn, 11 trẻ em tử vong

Hiện trường thảm khốc của vụ tai nạn khiến cho 11 em học sinh trong độ tuổi mẫu giáo và 1 lái xe tử vong.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe tải đã mất lái khiến thùng chứa vật liệu trên xe bị lật, kéo theo chiếc xe đã đổ nghiêng hoàn toàn sang một bên. Cùng lúc đó xe chở học sinh đi đến và phần thùng sắt của xe tải đã đè hoàn toàn làm và khiến chiếc xe 16 chỗ chở học sinh bị biến dạng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời để đưa những người gặp nạn đi cấp cứu. Theo Tân Hoa Xã, tính đến 11 giờ trưa hôm qua, vụ tai nạn đã làm 12 người thiệt mạng, 3 người bị thương. Danh sách nạn nhân gồm 11 trẻ em và 1 lái xe. Hiện tại nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn này đang được cảnh sát địa phương điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Xe đưa đón học sinh bị tai nạn, 11 trẻ em tử vong